download Dragon Project Cho Android

Dragon Project

 Cho Android

Download Dragon Project - Game nhập vai đánh quái cho di động

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2020

Dragon Project là tựa game nhập vai nhiều người chơi miễn phí dành cho mobile, nơi bạn sẽ trở thành những chiến binh săn rồng và quái thú đầy mạnh mẽ, tham gia Dragon Project bạn có thể kết hợp cùng những game thủ khác tham gia vào những trận chiến thời gian thực nhằm thu phục những loài động vật khổng lồ và đáng sợ này.



Dragon Project là tựa game quái thú với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố săn quái và nhập vai thuần túy. Đưa người chơi tới vương quốc Heiland, nơi trú ẩn của nhiều loài quái vật và nắm giữ bí mật của tất cả các chiêu thức đánh lừa. Bạn sẽ nhập vai một thợ săn, mang trong mình nhiệm vụ tìm kiếm bạn bè để lập thành một đội hình tiêu diệt quái vật hùng mạnh, thu thập các vật liệu quý giá để chế tạo và nâng cấp vũ khí để trở nên mạnh mẽ.

dragon project

 

Tải Dragon Project cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Dragon Project sẽ được khám phá vương quốc Heiland bằng đồ họa 3D tuyệt đẹp. Gặp gỡ những nhân vật độc đáo và khám phá câu chuyện của họ và hoàn thành các nhiệm vụ săn quái để thu thập được vật liệu quý giá. Hàng trăm quái vật dữ tợn và ác quỷ đáng sợ tới Behemonth khổng lồ đang chờ đợi bạn ở phía trước.

dragon project 2

Download Dragon Project cho iPhone - Game nhập vai đánh quái cho di động

Ngoài ra, khi tham gia Dragon Project, người chơi có thể liên minh với bạn bè trong chế độ chơi hợp tác ở thời gian thực. Bạn có 5 lớp vũ khí để lựa chọn kết hợp với phong cách chiến đấu của mình. Đặc biệt còn có thể hòa trộn và kết hợp để tạo combo vũ khí cũng như áo giáp bất khả xâm phạm. Nói tóm lại Dragon Project là lựa chọn giải trí hoàn hảo với tín đồ mê game quái thú pha chút yếu tố nhập vai thần thoại.

Bạn tham khảo thêm Wheel of Fortune, tựa game trí tuệ đoán từ thú vị đến từ nhà phát hành nổi tiếng Scopely, Wheel of Fortune là nơi bạn sẽ được vui đùa cùng những con chữ, thách thức trí thông minh để nhận những phần quà hấp dẫn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Project được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon project là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Project Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Duels 3/5 Game nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • V4 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm