download Dragon Quest Builders cho PC

Dragon Quest Builders

 cho PC

Download Dragon Quest Builders - Game phiêu lưu hành động cho máy Nintendo Switch

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/09/2019

Game Dragon Quest Builders là tựa game phiêu lưu hàng động cho máy Nintendo Switch đang được yêu thích. Người chơi trong game Dragon Quest Builders sẽ thu thập nhiều nguyên liệu, tiến hành xây dựng nhiều công trình khác nhau tùy ý.


Dragon Quest Builders - Game phiêu lưu, xây dựng thành trì

Trong Dragon Quest Builders, người chơi sẽ nhập vai vào một vị anh hùng với nhiệm vụ xây dựng lại thế giới bằng sức mạnh kiến tạo. Bạn sẽ phải đi qua nhiều môi trường, thu thập và kết hợp những nguyên liệu thô, xây dựng các công trình, và phải chấp nhận chiến đấu chống lại những quái vật lăm le đến phá hoại. Khi xây nhà và các công trình phòng thủ, thị trấn sẽ được nâng cấp và người dân ngày càng mạnh mẽ hơn. Người chơi có thể khám phá những nhiệm vụ phụ, truy tìm kho báu, xây dựng công trình trong suốt chuyến đi của mình. Trước đây Dragon Quest Builders là game dành cho máy Nintendo Swith thì giờ đây đã có bản Dragon Quest Builders cho PC.

dragon quest builders

Download Dragon Quest Builders - Game phiêu lưu hành động cho máy Nintendo Switch

Với mong muốn thay đổi cách nhìn nhận từ những ai chưa từng biết đến dòng game này, cũng như để bắt kịp với xu hướng của thời đại, Dragon Quest Builders PC được ra đời. Đúng như tên gọi, tựa game này sẽ tập trung vào các công việc xây dựng trên một thế giới mở tự do kiểu “sandbox” – tức bạn có thể làm gì trong game tùy thích và tùy điều kiện.

Nhiệm vụ trong Dragon Quest Builders gợi mở ra cốt truyện cho game

Mỗi nhiệm vụ trong game Dragon Quest Builders đều thú vị khi lồng ghép những yếu tố vui nhộn, nhiều màu sắc, đồng thời đề ra những thử thách gợi mở hướng đến cốt truyện truyền thống "trừ gian diệt quỷ" của dòng Dragon Quest. Nó yêu cầu người chơi vừa nghiên cứu, vừa tìm tòi học hỏi để hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ vào những mục tiêu đề ra này mà game thủ có một điểm tựa để thưởng thức trò chơi trọn vẹn hơn.

tai dragon quest builders 2

Tải Dragon Quest Builders - Game nhập vai kết hợp xây dựng thế giới mở

Dragon Quest Builders có lối chơi tự do, đồ họa ổn định

Tải Dragon Quest Builders game được xây dựng với lối chơi tự do, đa dạng và gợi mở. Kết hợp với đó là hình ảnh âm thanh mang lại sức hấp dẫn cho người chơi. Đặc biệt âm thanh vui nhộn của game là một điểm mạnh góp phần giúp cho game không bị nhàm chán. Hình ảnh của game pha đậm màu sắc tươi tắn, dễ thương và dễ nhìn, phù hợp với phong cách vui vẻ mà Dragon Quest Builders nói riêng và cả dòng game Dragon Quest muốn hướng đến.

Dragon Quest Builders là tự game nhập vai kết hợp xây dựng cực kỳ sáng tạo theo phong cách Minecraft. Tham gia Dragon Quest Builders, người chơi sẽ thu thập vô vàn những nguyên liệu, xây dựng các công trình và chiến đấu với quái vật.

Một số game tương tự với Dragon Quest Builders

Hiện tại thì Minecraft vẫn là một trong những tựa game xây dựng thế giới mở được đông đảo người chơi yêu thích nhất. Đặc biệt, Minecraft còn được bổ sung thêm hệ thống các bản mod vô cùng phong phú hỗ trợ cho người chơi, bối cảnh không gian thoáng đãng rộng lớn mang đến nhiều cảm giác thoải mái cho người chơi.

Hungry Dragon là một tựa game về đề tài rồng khác cũng mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc biệt. Hungry Dragon đưa bạn đến khung cảnh thế giới trung cổ với nhiều sinh vật huyền bí điển hình là loài rồng. Nhiệm vụ của bạn là giúp cho những con rồng này thỏa mãn cơn đói bằng cách ăn sạch mọi thứ xung quanh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Quest Builders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon quest builders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Quest Builders cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crystalline 3/5 Game phiêu lưu hành động cho máy tính
  • Soulblight 3/5 Game nhập vai đánh quái cho PC
  • Gang BeastsGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • LEGO The HobbitGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Wizard of LegendGame phiêu lưu hành động cho PC
  • Control BomGame phiêu lưu hành động được nhiều người yêu thích trên Steam
  • Moon HuntersGame phiêu lưu hành động săn tìm mặt trăng cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm