download Dragon UnPACKer 5.6.2 Build 268

Dragon UnPACKer

 5.6.2 Build 268

Download Dragon UnPACKer - Giải nén và trích xuất file game

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2018

Dragon UnPACKer là công cụ giải nén và là trình khai thác tài nguyên tập tin game nguồn mở hỗ trợ hơn 80 tựa games nổi tiếng. Với Dragon UnPACKer, giờ đây các game thủ dễ dàng sử dụng âm thanh hay hình ảnh yêu thích trong game làm hình nền hay nhạc chuông điện thoại của mình.


Dragon UnPACKer có kích thước khá nhỏ gọn, vì vậy bạn chỉ mất rất ít thời gian để tải Dragon UnPACKer và khởi chạy trên hệ thống. Giao diện của Dragon UnPACKer cực kỳ đơn giản và gọn gàng, cho phép bạn trích xuất các tập tin với nhiều định dạng khác nhau.

Game Extractor cũng là phần mềm giải nén file game được nhiều game thủ sử dụng để chơi nhiều game đang hot trên thị trường, Game Extractor làm việc với game PC, XBox, PlayStation 2 và PlayStation Portable.


Dragon UnPACKer
Download Dragon UnPACKer - Phần mềm Giải nén và trích xuất file game

 

Như đã nói trên, Dragon UnPACKer hỗ trợ lên đến hơn 80 tựa game như Unreal Tournament, Quake, Half-Life, Call of Duty, v.v, trích xuất các texture, tập tin âm thanh, video và hình ảnh từ các pack lớn của game. Bên cạnh đó, Dragon UnPACKer còn tích hợp công cụ HyperRipper - tìm kiếm các thành phần đã biết trong các định dạng tập tin vô danh, giúp bạn trích xuất tập tin đa phương tiện trong các game không được hỗ trợ.

Dragon UnPACKer chuyển đổi các định dạng tập tin tùy biến hay tập tin ngoại lai sang các định dạng tập tin thông dụng như chuyển đổi texture RAW sang tập tin bitmap .BMP của Windows.

Hiện nay WinRAR được đánh giá là phần mềm giải nén hiệu quả nhất, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, trong đó có các file game, ưu điểm của WinRAR là giải nén nhanh, không làm ảnh hưởng đến nội dung của file lưu trữ.

Các tính năng chính của Dragon UnPACKer:

- Giải nén tập tin game.

- Khai thác dữ liệu đa phương tiện của game.

- Hỗ trợ hơn 80 game.



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nén và giải nén file dữ liệu bằng Bandizip
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bandizip là một công cụ nén và giải nén vô cùng tiện dụng bởi chúng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén dữ liệu bằng Bandizip
  • Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không giống như việc giải nén các file Zip trên Linux và Mac, việc sử dụng các công cụ được tích hợp sẵn trên hệ điều hành không thể giải nén được file RAR. Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac duy nhất là nhờ đến sử ứng dụng giải nén của bên thứ 3 như WinRAR, 7 Zip chẳng hạn.
  • Nén và giải nén file Zip trực tuyến trên trình duyệt Google Chrome
    Thực hiện nén và giải nén những file .zip hoặc .rar ngay trên trình duyệt Google Chrome bạn đã thực hiện chưa? Với Zip, UnZip App sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về
  • Sử dụng WinZip trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm WinZip chắc không còn xa lạ gì với người sử dụng Windows cùng với WinRAR, và cả trên Windows 10, WinZip vẫn được tích hợp vào. Đây là phần mềm giải nén thuở sơ khai mà ai cũng biết. Tuy nhiên WinZip mới đây đã tung ra 1 phiên bản rất hấp dẫn mà Taimienphi.vn muốn nói đến trong bài viết này.
  • Top phần mềm nén file và giải nén file 2023 trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các phần mềm nén file và giải nén file trên máy tính thường được sử dụng để xử lý các file có dung lượng lớn hoặc các tệp phức tạp. Việc nén nhiều file lại thành 1 file có dung lượng nhỏ hơn sẽ giúp việc truyền tải trở nên nhanh chóng hơn. Để có thể làm được việc này, bạn sẽ cần đến top phần mềm nén file và giải nén file 2023 dưới đây.
  • Tổng hợp lỗi khi giải nén file bằng WinRAR
    Thời gian gần đây Taimienphi.vn nhận được khá nhiều phản hồi của người dùng về một số lỗi xảy ra khi sử dụng WinRAR để giải nén, cụ thể như lỗi CRC hay lỗi No archives found, ... . Bài viết dưới đây
  • Cách nén và giải nén file bằng WinRAR trên máy tính
    Nén và giải nén file là một trong những thao tác không thể thiếu đối với những người sử dụng máy tính đặc biệt là khi tải hoặc chuyển tiếp một file đến người dùng khác. Việc nén file giúp bạn có thể
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách giải nén file RAR trên Linux hoặc Unix
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    File RAR là định dạng file nén. Nếu tải các file RAR trên mạng về máy, bạn cần giải nén file đó thì mới có thể sử dụng được. Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách giải nén file RAR, ZIP trên Windows, bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải nén file RAR trên Linux hoặc Unix.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Cách giải nén file trên máy tính nhanh chóng
    Để gửi hoặc chia sẻ nhiều file cùng lúc thì người dùng thường hay nén chúng lại thành một file duy nhất, làm chúng nhẹ hơn, upload lên mạng nhanh hơn. Bằng cách sử dụng công cụ Winrar, bạn có thể nén
  • Cách khai thác Kim Cương Minecraft miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là một trong những tài nguyên được tìm kiếm nhiều nhất trong Minecraft, Kim Cương là nguyên liệu quý hiếm không dễ kiếm. Hãy tham khảo một số mẹo và thủ thuật mới nhất về cách khai thác, kiếm Kim Cương trong Minecraft miễn phí mà không tốn nhiều công sức vào trò chơi.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
Dragon UnPACKer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon UnPACKer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon unpacker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon UnPACKer 5.6.2 Build 268


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drilla 3/5 Game khai thác tài nguyên khoáng sản
  • Survivalcraft Demo 3/5 Phiên bản thứ ba của game sinh tồn Survivalcraft
  • Deep TownGame khai thác tài nguyên, khám phá hang động ẩn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm