download Dramatic Black and White 2.6

Dramatic Black and White

 2.6

Download Dramatic Black and White - Tạo ảnh đen trắng, thêm hiệu ứng ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

Dramatic Black and White là phần mềm tạo ảnh đen trắng chuyên nghiệp, cung cấp hiệu ứng và bộ lọc phong phú để áp dụng các hành động xử lý đơn sắc vào ảnh. Chương trình hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được nhập từ Camera Roll hoặc chụp ngay trong ứng dụng.


Về cơ bản, giao diện người dùng và tính năng của Dramatic Black and White khá giống với các ứng dụng khác của JixiPix như VintageScene và Grungetastic. Điểm khác nhau chủ yếu nằm ở các hiệu ứng, trong đó Dramatic Black and White được thiết kế để chuyển đổi ảnh thông thường sang ảnh đen trắng hay ảnh đơn sắc khác.

Dành cho nền tảng di động iOS, các bạn có thể tham khảo ứng dụng Feekca B&W giúp tạo ảnh đen trắng cổ điển độc đáo khác với những bức ảnh thông thường, ngoài ra Feekca B&W còn giúp bạn thêm các văn bản cho ảnh, chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

Dramatic Black and White kèm theo các mẫu cài sẵn, được chia thành ba loại: Black and White (Đen trắng), Infrared Photo (Ảnh hồng ngoại) và Dramatic Black and White (Đen trắng tương phản mạnh); trong đó Infrared Photo cung cấp bộ lọc hồng ngoại, Dramatic Black and White, Dramatic Black and White sử dụng hiệu ứng độ tương phản cao với tác động thị giác mạnh. Sau khi tìm được preset thích hợp, bạn có thể lưu, chia sẻ, in ảnh hoặc tiếp tục xử lý ảnh nâng cao.

PhotoScape là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá quen thuộc, bên cạnh các chức năng cơ bản thì tạo ảnh đen trắng cũng được phần mềm này hỗ trợ, PhotoScape còn tích hợp kho hiệu ứng phong phú để bạn áp dụng cho các hình ảnh.

Những tính năng chính của phần mềm Dramatic Black and White:

- Công cụ tạo ảnh đen trắng chuyên nghiệp

- Hiệu ứng và bộ lọc đen trắng phong phú

- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh từ Camera Roll hoặc chụp ngay trong ứng dụng

- Kèm theo nhiều preset chia thành 3 loại riêng biệt

- Điều chỉnh độ tương phản, ảnh sáng, texture và hình dạng



Liên kết tải về - [11.38MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dramatic Black and White được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dramatic black and white là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dramatic Black and White 2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm