download Draw Something Classic Cho Android

Draw Something Classic

 Cho Android

Download Draw Something Classic - Ứng dụng vẽ phác thảo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/11/2022

Draw Something Classic - hãy vẽ thứ gì đó theo cách của bạn, vui vẻ cùng gia đình và bạn bè của mình, phác thảo một tuyệt tác nghệ thuật bằng chính những nét vẽ nguệch ngoạc của chính bạn. Bạn không cần có bất cứ một kỹ năng hay kiến thức hội họa gì vẫn được thỏa sức sáng tạo với màu sắc và các công cụ vẽ, đồng thời đoán những gì mà người khác đã vẽ ra.



Draw Something Classic là trò chơi kết hợp giữa vẽ và phỏng đoán, có nghĩa là bạn sẽ vẽ các bức tranh bất kỳ và những người chơi khác sẽ đoán đó là gì, hoặc ngược lại, bạn sẽ đoán những bức vẽ từ những người khác. Bạn không cần một kỹ năng hội họa nào, đơn giản đây chỉ và việc vẽ bất cứ thứ gì mà bạn thích, sau đó tương tác cùng những người khác, thử thách bạn bè trên Facebook hoặc Twitter.

draw something classic

Download Draw Something Classic, Ứng dụng vẽ phác thảo

Draw Something Classic có cách chơi theo lượt, thay đổi lượt vẽ và đoán theo tốc độ của bạn, nhận thông báo khi bạn đến lượt chơi. Bạn có thể thực hành vẽ tự do và mở khóa các gói màu mang đến trải nghiệm vẽ tranh tốt nhất, kiếm huy hiệu và mở khóa những thành tựu cho những gì mà bạn vẽ. Nếu là người thích vẽ bạn có thể download ứng dụng và vẽ những gì mình thích với trò chơi gây nghiện này.

Learn How to Draw cũng là ứng dụng vẽ và tạo tranh nghệ thuật trong đó người dùng sẽ được hướng dẫn chi tiết để tạo ra một bức hình chân dung hay con vật, Learn How to Draw bao gồm hơn 100 trang vẽ, 3 trình độ bắt đầu, trung cấp và nâng cao phù hợp cho nhiều đối tượng.

Các tính năng chính của Draw Something Classic:

- Ứng dụng vẽ tự do

- Phỏng đoán tranh vẽ

- Chơi theo lượt

- Nhiều gói màu có thể mở khóa

- Mời bạn bè qua Facebook cùng chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Something Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw something classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Something Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photoshop Sketch 3/5 Ứng dụng vẽ phác thảo cho iPhone, iPad
  • Scribbly 5/5 Ứng dụng vẽ tranh và tô màu trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm