download Drevitalize  4.10

Drevitalize

  4.10

Download Drevitalize - Sửa chữa lỗi hỏng ổ đĩa cứng và ổ đĩa mềm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/11/2020

Drevitalize là một chương trình đặc biệt cho phép người dùng có thể sửa các lỗi phát sinh trên các thiết bị phần cứng, đặc biệt là ổ HDD khi xảy ra tình trạng lỗi ổ cứng và hư hỏng ổ cứng, tránh việc phải thay thế ổ đĩa cứng mới không cần thiết chỉ vì một số lỗi phát sinh nhỏ.


Lỗi ổ cứng HDD hoặc lỗi ổ đĩa mềm (bad sector) xuất hiện có thể là một mối lo lớn đối với nhiều người dùng nhưng nếu chỉ mới thấy một số dấu hiệu liên quan đến lỗi ổ cứng HDD hay ổ đĩa mềm thì điều đó chưa hẳn đã là nỗi lo khiến bạn phải vất bỏ và thay thế ổ cứng mới. Ngoài một số cách nhận biết và sửa ổ cứng bị bad sector bằng kiến thức cá nhân, bạn hoàn toàn có thể dùng các phần mềm hỗ trợ như Drevitalize để hỗ trợ sửa chữa một số lỗi ổ đĩa thường gặp.

download drevitalize

Download Drevitalize - Phần mềm sửa chữa lỗi hỏng ổ cứng và ổ đĩa mềm

Những tính năng chính của phần mềm sửa chữa lỗi ổ cứng (bad sector)

1. Sửa lỗi ổ cứng, ổ đĩa mềm trên máy tính gặp lỗi

Drevitalize là một chương trình sửa chữa một số lỗi phát sinh bao gồm lỗi bad sectors (có thể là lỗi vật lý) trên hầu hết các thiết bị phần cứng có sử dụng từ tính (ổ đĩa cứng và ổ đĩa mềm) bằng cách tạo ra các chuỗi tín hiệu đặc biệt cao hoặc thấp xung quanh khu vực bị hư hỏng vật lý. Các bề mặt của các bộ phận này có thể nhanh chóng được sửa lỗi, ngay cả khi ổ cứng của bạn rơi xuống đất hoặc tiếp xúc với một luồng từ trường mạnh.

download drevitalize

Để sử dụng Drevitalize, người dùng sẽ cần phải kích hoạt Drevitalize ở chế độ quản trị viên để có quyền truy cập vào mọi dữ liệu trên ổ đĩa, bởi Windows sẽ không cho phép bạn quét ổ đĩa cứng khi bạn đang thực hiện dưới quyền của người dùng thông thường.

2. Drevitalize hỗ trợ sửa lỗi ổ đĩa một cách thông minh và chuyên nghiệp

Mặc dù Drevitalize có thể chạy ở chế độ nền nhưng phần mềm này được khuyến cáo không nên chạy cùng các chương trình khác đang sử dụng ổ đĩa mà phần mềm Drevitalize thử nghiệm. Đây là điều cần chú ý rất lớn bởi Drevitalize trong quá trình sửa chữa và phục hồi lại ổ đĩa có thể dẫn tới tình trạng hỏng ổ đĩa và mất toàn bộ dữ liệu. Ngoài ra, phần mềm sẽ không bao giờ hoạt động trên các ổ đĩa chứa nhiều dữ liệu quan trọng tới hệ thống để tránh những lỗi phát sinh không đáng có đối với hệ điều hành. Điều này giúp bảo vệ tối đa người dùng và tránh không bị mất những dữ liệu quý giá.

3. Giao diện đơn giản và cung cấp đầy đủ thông tin

Drevitalize sở hữu một giao diện phần mềm đơn giản, hiệu quả với hệ thống thông tin được sắp xếp khá hợp lý, download Drevitalize giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được tình trạng ổ đĩa hiện tại, mức độ hỏng hóc, số lỗi phát sinh.

download drevitalize

Tải Drevitalize - Phần mềm sửa chữa lỗi hỏng ổ cứng và ổ đĩa mềm

Quy trình quét và sửa chữa ổ đĩa cũng chỉ thực hiện thông qua một nút bấm duy nhất. Người dùng cũng sẽ có nhiều tùy chọn khi sửa lỗi ổ đĩa như chỉnh sửa với chế độ Modify operation mode (chế độ điều hành), Modify access system (chỉnh sửa hệ thống truy cập) và Process with disk 1 on SATA0 (sửa lỗi theo phân vùng ổ đĩa).

DRevitalize được đánh giá là một trong những giải pháp tốt nhất cho việc chẩn đoán, phát hiện và sửa chữa các sector xấu, hay còn gọi là lỗi bad sector, là lỗi thường gặp trên các ổ đĩa. DRevitalize có những ưu điểm như khả năng phát hiện loại ổ đĩa được sửa lỗi, hiển thị theo GB kích thước ổ đĩa, thậm chí vị trí quét hiện tại cũng được hiển thị bằng GB nếu số lượng MB đạt đến 1024. DRevitalize mang đến giao diện điều khiển bằng dòng lệnh kèm theo các gợi ý hữu ích trong cửa sổ chính về khả năng của nó, kèm các chỉ dẫn về cách cấu hình các tham số chuyên dụng.

DRevitalize mang đến cho người dùng một cái nhìn tổng quan sau quá trình quét và sữa lỗi bad sector trên ổ cứng, vao gồm giao diện phần cứng, kích thước bộ đệm phần cứng, loại ổ đĩa, firmware, số sê-ri, tình trạng sector hiện tại, sector được sửa chữa làm mới, phát hiện thành phần xấu, phục hồi các sector xấu, cũng như tốc độ, ETA và chế độ.

Ngoài ra, với DRevitalize, bạn có thể sao chép ổ đĩa này sang ổ khác, bỏ qua các sector xấu, kiểm tra thông tin chi tiết về trạng thái SMART và tên thuộc tính ổ cứng.

Download Drevitalize - Phần mềm sửa chữa lỗi hỏng ổ cứng và ổ đĩa mềm

Trên phiên bản Drevitalize 3.23 mới nhất có điều gì?

-  Hỗ trợ sửa lỗi liên quan đến khả năng phát hiện USB của ổ đĩa máy tính khi kết nối thông qua cổng SCSI cũ, không hỗ trợ tiêu chuẩn SATL cũng như không phản hồi lại các lệnh xác nhận ATA.

- Sửa lỗi trong tệp tin log bị trùng lặp thông tin xuất hiện nhiều lần khi người dùng dừng chương trình trong vòng lặp sửa lỗi bad sector.

- Sửa lỗi trong file log hiển thị bad sector 0 không được phục hồi khi dừng chương trình trong vòng lặp phục hồi bad sector, thậm chí ngay cả khi Drevitalize chưa thử nghiệm sector 0 hoặc truy cập vào phân vùng này.

- Cập nhật danh sách file để gỡ cài đặt trong trường hợp phải xóa bỏ phần mềm. Các file HTML tạm thời với các phiên bản chương trình mới nhất được lưu trữ trong thư mục cài đặt cũng sẽ bị xóa.

Phiên bản Drevitalize 3.23 mới nhất yêu cầu người dùng cần cài đặt phiên bản Windows Vista trở lên. Trong đó phiên bản DOS sẽ yêu cầu BIOSS với extension INT 13h.

Drevitalize chính là tiện ích mạnh mẽ nhất, tích hợp nhiều tùy chỉnh nhất hỗ trợ chỉnh sửa ổ cứng. Đây cũng là một công cụ chuyên dụng giúp cải thiện và mở rộng phân vùng ổ cứng, thông qua đó, giúp hỗ trợ và phân tích các thiết bị lưu trữ bị hỏng. Và phiên bản Drevitalize 3.23 cũng có khả năng sửa lỗi hiệu quả và nhanh hơn đáng kể so với hệ thống phân vùng DOS Drevitalize/Single sử dụng phiên bản đời cũ 1.x.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm Drevitalize

- Sửa lỗi ổ cứng, vá lỗi phát sinh bad sector trên ổ cứng

- Hỗ trợ sửa lỗi ổ cứng thông minh, biết cách bảo vệ người dùng trước những nguy cơ mất dữ liệu.

- Giao diện đơn giản, dễ hiểu và trực quan.

- Hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu phải đăng ký tài khoản khi sử dụng.

- Hỗ trợ nhiều kênh tải và đảm bảo tối đa sự an toàn cho người dùng khi tải về.


Liên kết tải về - [919 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drevitalize được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drevitalize là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm