download Drift Max Cho Android

Drift Max

 Cho Android

Download Drift Max - Game đua xe drift hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/06/2019

Drift Max là tựa game đua xe cực hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi được trải nghiệm qua 12 cung đường đua thực tế với những chiếc xe đua hiệu suất cao, tải Drift Max miễn phí tốt nhất từ trước đến nay và chơi ngay nhé.



Drift xe ô tô là một kỹ thuật lái xe khi người lái khiến chiếc xe bị trượt bánh sau, mài nốp trên đường nhưng vẫn có thể điều khiển xe theo hướng mong muốn ở tốc độ cao. Hiện nay Drift là một môn thể thao đòi hỏi kỹ thuật cao dành cho các tay đua chuyên nghiệp trên thế giới, được tổ chức ở nhiều quốc gia. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác được điều khiển những chiếc xe đua nổi tiếng và tham gia các màn drift mãn nhãn thì Drift Max là tựa game dành cho bạn.

drift max

Download Drift Max cho Android - Game đua xe ô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Drift Max mang tới cho người chơi 20 chiếc xe drift tuyệt vời đồng thời cho phép bạn thỏa sức tùy chỉnh và sửa đổi xe đua. Chẳng hạn như sơn màu cho xe của bạn với 25 màu khác nhau. Tùy chỉnh xe với một loạt đề can và thay đổi vành bánh xe. Trò chơi đưa bạn tới 12 đường đua tuyệt vời, bao gồm Asphalt, mùa đông, sa mạc, khu công nghiệp, trung tâm thành phố, làng quê, khu vui chơi tàu lượn, đường hầm, núi, đường đua xlalom...

drift max 2

Tải Drift Max cho iPhone - Game đua xe drift hấp dẫn cho di động

Hệ thống điều khiển xe trong Drift Max khá tiên tiến cho người chơi tùy chọn sử dụng cảm ứng hoặc nghiêng máy, lái bằng vô lăng. Thể hiện các kỹ năng drift xe của bạn bằng cách rê xe sát đường và kiếm thêm coin. Đồng thời dành cho mỗi cung đường, cạnh tranh với bạn bè và những người chơi khác trên thế giới và vươn lên vị trí dành cho tay đua hàng đầu.

Bạn tham khảo thêm Yasa Pets Hospital, tựa game mô phỏng bệnh viện hoàn toàn miễn phí, phù hợp với cả người lớn và trẻ em, trong quá trình khám phá các phòng chức năng của bệnh viện, chắc chắn Yasa Pets Hospital sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho bé.


Liên kết tải về - [54M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drift Max được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drift max là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drift Max Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drift Racing 3/5 Game đua xe drift cho điện thoại Android
  • Sling Drift 3/5 Game đua xe drift cực thú vị cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm