download Drift Of The Hill Mới nhất

Drift Of The Hill

 Mới nhất

Download Drift Of The Hill - Game đua xe đường trường hấp dẫn cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/09/2019

Drift Of The Hill là game đưa bạn đến những thử thách đua xe hấp dẫn trên nền đồ họa chân thực sinh động, tải Drift Of The Hill và thể hiện kỹ năng drift xe đỉnh cao của mình, chinh phục mọi thách thức khó nhằn nhất.




Tham gia Drift Of The Hill, bạn sẽ vào vai một vận động viên đua xe, trải nghiệm những chiếc xe đua huyền thoại và phô diễn kỹ thuật drift trên những cung đường hẹp, cua tay áo liên tục. Xuống dốc bằng cú drift đỉnh cao trên nền nhạc sôi động.

drift of the hill

Tải Drift Of The Hill - Game đua xe mạo hiểm cho PC

Drift Of The Hill mang đến hơn 3 mẫu xe để bạn lựa chọn và bắt đầu bước vào chinh phục 5 bản đồ khác nhau trong cuộc đua lý tưởng này. Hệ thống drift của trò chơi được thiết kế một cách chân thực chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Chưa kể chế độ xem nội thất xe đua chi tiết, đồng thời có thể điều chỉnh các đặc điểm của xe đua.

drift of the hill 2

Download Drift Of The Hill - Game đua xe đường trường hấp dẫn cho máy tính

Game đua xe Drift Of The Hill không đòi hỏi cao về cấu hình vì vậy bạn có thể trải nghiệm mượt mà trên những máy tính tầm trung. Sử dụng bộ xử lý Intel core 2 Duo, RAM 2GB, card đồ họa Nvidia GeForce GT 460 và ổ cứng có dung lượng còn trống khoảng 2GB.

Need For Speed World cũng là tựa game đua xe bản trực tuyến của series game đua xe nổi tiếng Need For Speed, với nhiệm vụ lái những chiếc siêu xe để vượt qua những chướng ngại vật và trở thành người chiến thắng, Need For Speed World có 4 chế độ Free Roam, Pursuit, single-player và multiplayer.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drift Of The Hill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drift of the hill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drift Of The Hill Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Offroad G Class 3/5 Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android
  • Gravity Rider 3/5 Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm