download Drink Simulator Cho Android

Drink Simulator

 Cho Android

Download Drink Simulator - Game mô phỏng pha coktail, nước uống trái cây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2019

Drink Simulator là tựa game giả lập các loại đồ uống, cho phép bạn pha chế các loại đồ uống khác nhau trên điện thoại của mình, với Drink Simulator, bạn có thể uống coktail, nước trái cây, bia, sữa chua, cà phê sữa và thậm chí là thêm các loại trái cây vào đồ uống của mình.



Drink Simulator cung cấp cho người dùng nhiều nhiều loại đồ uống ngon miêng và hết sức chân thực. Nó bao gồm: bia, soda, rượu vang, sữa, nước trái cây, trà, cà phê, vodka, rượu, koktail, nước... Bạn có thể cho thêm đá vào các loại nước uống. Sử dụng dâu tây, chanh, xoài, nho hay cam để tạo thành ly nước ép. Biến smartphone của bạn trở thành một nhà sản xuất đồ uống.

drink simulator

Download Drink Simulator - Game mô phỏng pha nước trái cây cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Drink Simulator cũng cho phép người dùng thay đổi các phông nền đồ uống khác nhau như quán cà phê, quán bar, bãi biển và ngoài trời tùy thuộc vào sở thích của bạn. Trò chơi cũng cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh sinh động như âm thanh tiếng rót nước, tiếng đá chạm vào thành ly.

drink simulator 2

Tải Drink Simulator cho Android - Game mô phỏng pha coktail, nước uống trái cây

Người dùng có thể sử dụng Drink Simulator như một trò đùa thú vị để trêu chọc bạn bè. Điện thoại của bạn sẽ trông giống như một ly nước giải khát, chỉ cần download trò chơi và chọn loại cocktail yêu thích của bạn. Những nát trái cây chín trong kính ảo trông cũng rất ngon miệng, uống một ly nước ảo và vui chơi với bạn bè của bạn sẽ thật thú vị biết bao.

Bạn tham khảo thêm Magia Record, tựa game nhập vai sở hữu nền đồ họa theo phong cách anime dễ thương, được phát triển dựa trên loạt anime Nhật Bản nổi tiếng, Magia Record được phát hành miễn phí cho Android và iOS để người chơi tải về và trải nghiệm.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drink Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drink simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drink Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm