download DriveDroid cho Android 1.0

DriveDroid cho Android

 1.0

Download DriveDroid cho Android - Khởi động PC từ điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 30/11/2021

DriveDroid là công cụ hỗ trợ khởi động PC bằng cách sử dụng file ISO/IMG lưu trữ trên điện thoại dành cho các bản phân phối của hệ điều hành Linux. Tiện ích cho phép bạn download ảnh USB của 35 hệ điều hành khác nhau trên điện thoại với menu download thuận tiện.


DriveDroid cho phép bạn khởi động PC từ file ISO/IMG lưu trữ trên điện thoại. Đây là công cụ lý tưởng dành cho các bản phân phối của hệ điều hành Linux mà không cần ghi đĩa CD hay ổ USB khác.

drivedroid cho android

DriveDroid bao gồm một menu download thuận tiện, cho phép bạn download ảnh USB của nhiều hệ điều hành trên điện thoại (chẳng hạn như Mint, Ubuntu, Fedora, OpenSUSE và Arch Linux) với khoảng 35 hệ điều hành khác nhau tính đến thời điểm hiện tại.

ISO to USB cũng là tiện ích hỗ trợ ghi file iso ra thẻ nhớ USB để bạn cài đặt hệ điều hành dễ dàng, ưu điểm của ISO to USB là khả năng làm việc với cả 2 chế độ khởi động là BOOTMGR và NTLDR, hỗ trợ tạo đĩa USB với định dạng FAT, FAT32 hoặc exFAT và NTFS.

DriveDroid hỗ trợ bạn tạo ảnh USB trống để có một ổ USB trống, từ máy tính, bạn có thể lưu trữ file vào ổ USB và sử dụng các công cụ trên máy để ghi ảnh vào ổ đĩa.

Lưu ý rằng, DriveDroid chỉ hoạt động trên các thiết bị đã tiến hành root, do đó người dùng nên thận trọng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo Grub4dos, một công cụ tạo ổ USB khởi động trên PC hiệu quả; Grub4dos tự động nhận diện thiết bị USB được kết nối với máy tính và tạo USB boot một cách hoàn hảo, hỗ trợ rất hữu ích khi bạn muốn sao lưu, khôi phục và cài đặt Windows.

Những tính năng chính của phần mềm DriveDroid:

- Sử dụng file ISO/IMG lưu trữ trên điện thoại để khởi động PC
- Menu download thuận tiện để download ảnh USB của 35 hệ điều hành trên điện thoại
- Tạo ảnh USB trống


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DriveDroid cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drivedroid cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DriveDroid cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm