download Driver Booster 3 3.5.0.788

Driver Booster 3

 3.5.0.788

Download Driver Booster 3 - Tự động cập nhật và cài đặt driver cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/07/2022

Phần mềm Driver Booster 3 giúp tự động tìm và tải driver còn thiếu trên máy tính, laptop người dùng. Driver Booster 3 hỗ trợ đầy đủ cho các dòng máy hiện nay như Samsung, Acer, Asus, Lenovo ... cũng như tìm kiếm driver cho các thiết bị chơi game cầm tay, loa máy tính, driver bộ phát wifi ...


Driver Booster 3 giúp người dùng tìm, tải và cài đặt driver cho máy tính một cách tự động. Chương trình sẽ tự động quét và kiểm tra các driver đã có trên máy tính, nếu là các phiên bản cũ, chương trình sẽ yêu cầu tải và cài đặt phiên bản mới hơn.

driver booster

Tải Driver Booster 3 - Phần mềm Tự động cập nhật và cài đặt driver cho máy tính

Bên cạnh đó,  Driver Booster 3 cũng hỗ trợ phát hiện và sửa chữa nhiều lỗi phát sinh với phần cứng, các xung đột làm cho máy tính bị treo .. Như vậy, ngoài việc cập nhật driver cho máy tính thì Driver Booster 3 cũng là một công cụ sửa chữa máy tính

Driver Booster 3 là phần mềm tự động tải và cài đặt máy tính. Bên cạnh rất nhiều phần mềm khác như DriverEasy hay DriverMax. Với DriverEasy, do được tích hợp hơn 1.000.000 driver của các loại thiết bị phần cứng, do vậy chương trình sẽ tự động tải về những driver còn thiếu mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn

driver booster

Download Driver Booster 3 - Phần mềm Tự động cập nhật và cài đặt driver cho máy tính

DriverMax cũng được nhiều người dùng tin tưởng để cài đặt tự động máy tính giống với Driver Booster 3. DriverMax có tốc độ tải và cài đặt driver có thể nói là rất nhanh, các bạn chỉ cần yêu cầu, công việc còn lại hãy để DriverMax giải quyết

Hiện nay, Driver Booster 3 mới chỉ ở phiên bản thử nghiệm Beta. Nếu các bạn muốn sử dụng bản chính thức, có thể tải Driver Booster 2 để trải nghiệm. Driver Booster 2 đã quá quen thuộc với người dùng, và được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Driver Booster 3 hỗ trợ tìm, tải và cài đặt driver một cách tự động cho máy tính người dùng. Sau thành công, của Driver Booster và Driver Booster 2, Driver Booster 3 được nâng cấp các tính năng nhằm mang tới hiệu suất xử lý tốt hơn, tốc độ tải và cải đặt driver nhanh hơn. Ngoài ra, Driver Booster 3 cũng mang đầy đủ các tính năng trong những phiên bản trước đó.

Driver Booster 3 hỗ trợ cài driver máy tính tự động, người dùng chỉ cần setup phần mềm lên hệ thống, chương trình sẽ tự động tìm kiếm, tải về cũng như cài đặt lần lượt các driver còn thiếu cho máy tính của mình. Sau khi quá trình cài đặt thành công, người dùng hoàn toàn có thể khởi động lại máy tính để hoàn tất việc update driver mới nhất cho máy tính của mình.

3dp chip cũng là phần mềm có chức năng cập nhật driver tương tự, ưu điểm của 3dp chip là liên kết với kho dữ liệu driver vô cùng phong phú để bạn có thể tìm thấy những phiên bản driver mới nhất cho hệ thống của mình.

Những tính năng chính của Driver Booster 3

- Tải và cài đặt Driver cho hệ thống máy tính
- Download Driver Booster để tìm và cập nhật các driver lỗi thời
- Sữa chữa các lỗi của phần cứng
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Driver Booster 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Booster 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver booster 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Booster 3 3.5.0.788


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm