download Driver Canon 151dw 21.55 (64bit)

Driver Canon 151dw

 21.55 (64bit)

Download Driver Canon 151dw - Driver kết nối máy in Canon

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2019

Driver Canon 151dw là trình điều khiển hỗ trợ người dùng in sổ tiết kiệm, bằng tốt nghiệp, hóa đơn GTGT, hóa đơn VAT, bằng khen, giấy khen, hộ chiếu, chứng minh nhân dân, chứng chỉ nghề, bằng lái xe... một cách dễ dàng. Vậy hãy download driver Canon 151dw về cài đặt để sở hữu những bản in tuyệt đẹp.


Máy in Canon 151dw có thiết kế sang trọng, hiện đại với màu sắc bắt mắt và kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng sử dụng. Không chỉ là sản phẩm mang đến lợi ích in ấn, nó còn giúp trang hoàng cho không gian làm việc của bạn thêm hiện đại, tiện nghi hơn. Tính năng in 2 mặt và in qua mạng của Canon 151 DW sẽ giúp người dùng xử lý công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mặt khác thiết bị này còn có thêm các tính năng thông minh khác như in trực tiếp qua wifi không cần có dây mạng không cần phải thông qua máy tính…. bên cạnh đó bạn cũng có thể in thông qua kết nối USB, một cách dễ dàng.

Còn driver canon 2900 dành cho máy in canon 2900 là dòng máy in cao cấp được sử dụng nhiều trong các văn phòng, driver canon 2900 giúp cho quá trình in ấn được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thông thường khi mua máy in về, đa số người dùng sẽ phải cài đặt một phần mềm để máy tính có thể kết nối được với máy in. Trong trường hợp này, nếu bạn sử dụng máy máy in Canon 151 DW thì phần mềm này được gọi là driver Canon 151 DW. Nếu thiếu driver Canon 151 DW thì máy tính của bạn không thể giao tiếp được với máy in Canon 151 DW, đồng nghĩa với việc bạn không thể thực hiện các lệnh in theo nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon CP-3300 Printer thì bạn chắc chắn phải cần đến Driver Canon 3300 Printer để thực hiện kết nối giữa máy tính và máy in nhanh chóng, in ấn dễ dàng dàng hơn, chúng tôi cung cấp Driver Canon 3300 trên taimienphi để các bạn tải về.

driver canon 151dw

Tải Driver Canon 151dw về máy tính

Trong nhiều trường hợp bị lỗi và máy in không in được, người dùng lại loay đi kiểm tra các thiết bị phần cứng như hộp mực, khay đựng giấy hay nguồn điện... mà quên một điều đó là chưa cài driver cho máy in của mình. Có thể nói driver là chương trình tiên quyết để bạn có thể sử dụng máy in được hay không. Chính vì thế mà khi mua máy in mới, nhà sản xuất thường gửi kèm driver được tích hợp trong đĩa CD để người mua hàng sử dụng.

Mỗi máy in được cung cấp một loại driver khác nhau chẳng hạn như, máy in Laser Canon LBP 3000 thì sẽ có driver Canon LBP 3000 đi kèm. Cùng một hãng sản xuất nhưng bạn không thể sử dụng chung trình điều khiển này cho tất cả các máy in. Đã không ít người sử dụng lầm tưởng, điển hình như việc download driver Canon LBP 3000 để sử dụng cho máy in Canon 151 DW, chưa kể mỗi phiên bản hệ điều hành cũng phải có một driver tương ứng.

Chính vì vậy cài đặt driver Canon 151 DW đòi hỏi người sử dụng phải lựa chọn đúng phiên bản cho mình. Khi đã cài đúng, trình điều khiển này ngoài việc là cấu nối giữa máy in và PC còn cho phép bạn thực hiện các thiết lập in ấn như lựa chọn khổ giấy, số trang, dàn trang cùng rất nhiều cài đặt quan trọng khác.

Các tính năng chính của driver Canon 151 DW:

- Giúp máy tính kết nối với máy

- Nhận lệnh in từ máy tính nhanh chóng.

- Hiển thị thông báo về trạng thái in.

- Ngắt kết nối khi hoạt động in hoàn thành.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon 151dw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon 151dw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon 151dw 21.55 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm