download Driver Canon BubbleJet i990

Driver Canon BubbleJet

 i990

Download Driver Canon BubbleJet - Driver cho máy in Canon

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2018

Canon BubbleJet là trình điều khiển dành cho máy in Canon BubbleJet, giúp máy tính kết nối với máy in để thực hiện hoạt động in ấn mượt mà hơn. Với Driver Canon BubbleJet, máy in của bạn sẽ phát huy được tối đa hiệu quả in ấn, tiết kiệm được giấy in và mực in, cho ra những bản in đẹp mắt nhất.


Canon BubbleJet là dòng máy in đa chức năng có kiểu dáng hiện đại và tinh tế đem lại sự chuyên nghiệp cho văn phòng bạn. Thêm vào đó, vẻ ngoài gọn gàng của máy in sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian rất nhiều. Với độ phân giải 720 x 360 dpi cùng công nghệ in hiện đại, máy in Canon BubbleJet đem lại những bản in thật rõ ràng, sắc nét, màu sắc chính xác, đảm bảo hiệu quả công việc. Tốc độ in trắng đen 5.5 trang/ phút và in màu là 2 trang/ phút, máy in Canon BubbleJet có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc với công suất cao, giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng.

Driver Canon BubbleJet là trình điều khiển kết nối máy in với máy tính, giúp khắc phục tất cả các lỗi liên quan tới driver máy in Canon BubbleJet, hỗ trợ in ấn hầu hết các tập tin đa phương tiện trên ổ cứng máy tính của bạn. Cho phép quản lý dữ liệu in giúp người dùng dễ dàng xem các tập tin đã in, xoá dữ liệu đã in, in lại những tập tin đã từng in một cách dễ dàng.

driver canon bubblejet

Download Driver Canon BubbleJet

Mỗi máy in được nhà sản xuất cung cấp một phiên bản driver riêng, driver Canon BubbleJet cũng vậy. Đây là trình điều khiển chỉ dành riêng cho máy in Canon BubbleJet vì vậy không thể sử dụng trên các máy in khác được, mặc dù cùng chung một nhà sản xuất.

Máy in Canon 2900 cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay và cũng có Driver Canon 2900 hỗ trợ. Tương tự với trình điều khiển máy in các loại khác, Driver Canon 2900 cũng giúp bạn in ấn dễ dàng, tiết kiệm giấy và mực in.

Trước khi cài đặt Driver Canon BubbleJet, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

Ngoài ra, sau khi đã cài Driver Canon BubbleJet, người sử dụng cần chú ý theo dõi và update phiên bản mới nhất cho trình điều khiển này. Trong một số trường hợp lỗi máy in, có thể nguyên nhân do driver gây nên. Vì vậy tải Driver Canon BubbleJet phiên bản mới nhất vừa giúp bạn cập nhật các tính năng tiên tiến vừa giúp nâng cao tính bảo mật cho máy tính của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 3018B/3050 thì driver Canon LBP 3018B/3050 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, cũng tương tự như nhiều loại driver máy in khác, driver Canon LBP 3018B/3050 giúp bạn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Các tính năng chính của Driver Canon BubbleJet:

- Hỗ trợ điều khiển cho máy in Canon BubbleJet.

- Cho phép kết nối các thiết bị khác vào máy tính và máy in.

- Hỗ trợ quản lý nhiều thiết bị máy in khác nhau.

- Tốc độ in ấn nhanh, chất lượng dữ liệu in rõ nét.

- Quản lý dữ liệu in dễ dàng.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon BubbleJet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon bubblejet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon BubbleJet i990


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm