download Driver Canon CP 220 Printer 3.2.0

Driver Canon CP 220 Printer

 3.2.0

Download Driver Canon CP 220 Printer - Hỗ trợ kết nối máy in Canon CP-220 Printer

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Driver Canon CP-220 Printer cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in khi lệnh in được khởi động, đồng thời thực hiện ngắt kết nối khi hoạt động in đã hoàn thành. Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ cho các máy tính khác cùng hệ thống hoặc trong mạng nội bộ.


Canon CP-220 Printer là dòng máy in thường được sử dụng cho văn phòng nhỏ đáp ứng đầy đủ những chức năng in ấn cơ bản nhất. Khay nạp giấy chính hỗ trợ khổ giấy A4 có sức chứa lên đến 250 tờ, khay đón giấy ra của máy chứa được tối đa 75 tờ. Thiết bị hỗ trợ độ phân giải in tối đa 600 x 1200 dpi, cho chất lượng bản in văn bản và đồ họa đen trắng rất tốt, nhờ trang bị bộ xử lý 500MHz, máy có tốc độ in khá cao, lên đến 15 trang in đen trắng và 8 trang in màu một phút. Máy in sử dụng hộp mực dung lượng lớn đảm bảo năng suất in cao, giảm thiểu chi phí hiệu quả.

Driver của máy in là khớp kết nối giữa hệ điều hành và máy tính nói chung và máy in nói riêng. Tuy nhiên mỗi driver máy in chỉ tương thích với một loại máy in duy nhất, với driver Canon CP-220 Printer cũng vậy, driver này giúp máy in Canon CP-220 Printer có thể nhận lệnh in từ máy tính và hiển thị thông báo trạng thái máy in. Những thông báo này khá quan trọng bởi khi nắm được các thông báo này, người dùng sẽ biết lúc nào nên thay mực hay sử hoặc khắc phục lỗi kẹt giấy, mất nguồn của máy in,…dễ dàng.

driver canon cp 220 printer

Download driver cho máy in Canon CP-220 Printer - Hỗ trợ kết nối máy in Canon CP-220 Printer

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 2900 trên máy tính chạy hệ điều hành Linux thì Driver Canon LBP 2900 cho Linux sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống. Với Driver Canon LBP 2900 cho Linux, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Dù được biết tới là một trong những thương hiệu máy in bền, nhưng người dùng muốn sử dụng lâu dài máy in Canon vẫn phải chú ý bảo dưỡng máy, sử dụng mực máy in Canon đúng chuẩn. Vậy có những cách nào để kiểm tra mực máy in Canon chính hãng hay không?. Cùng tìm hiểu xem 4 cách kiểm tra mực máy in Canon chính hãng là gì và tích lũy cho bản thân kinh nghiệm để mua mực máy in Canon nhé.

Việc kết nối máy in không phải lúc nào cũng suôn sẻ và nếu bạn thường xuyên phải làm công việc này bạn sẽ thấy nó có nhiều lỗi rất khó chịu không kém gì các lỗi mà trên Windows gặp. Không chỉ đến từ phía máy in mà ngay cả Windows cũng một phần góp vào trong đó. Để có thể sửa lỗi Win không kết nối máy in chúng ta phải làm theo nhiều cách khác nhau, các cách này còn tùy thuộc vào tình trạng mà chúng ta gặp phải.

Rõ ràng việc hỗ trợ kết nối giữa máy tính và máy in là rất quan trọng, nếu như không có Driver Canon CP-220 Printer, việc kết nối giữa máy in và máy tính sẽ gặp trở ngại lớn, đó là chưa kể dù trên máy tính nào đi chăng nữa, nếu thiếu đi Driver Canon CP-220 Printer sẽ không thể cải thiện hiệu suất và tận dụng tối đa công năng của chiếc máy in Canon CP-220 Printer.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 3018B/3050 thì Driver Canon LBP 3018B/3050 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver Canon LBP 3018B/3050, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Các tính năng chính của Driver Canon CP-220 Printer:

- Trình điều khiển cho máy in Canon CP-220 Printer

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng

- Cung cấp hiệu quả in tối đa

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng mạng

 


Liên kết tải về - [30.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon CP 220 Printer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon cp 220 printer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon CP 220 Printer 3.2.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm