download Driver Canon LBP 3050 cho Mac OS 1.0

Driver Canon LBP 3050 cho Mac OS

 1.0

Download Driver Canon LBP 3050 cho Mac OS - Trình điều khiển cho máy in Canon LBP 3050

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/11/2017

Driver Canon LBP 3050 cho Mac OS là trình điều khiển được dùng để truyên tải lệnh in từ máy tính sang máy in. Phần mềm này có chức năng như một thông dịch viên giúp máy tính có thể giao tiếp với máy in và ngược lại.


Nhà sản xuất Canon cung cấp rất nhiều loại driver cho cho các sản phầm của mình vì vậy mà việc tìm link tải Driver Canon LBP 3050 cho Mac OS khá khó khăn cho người mới sử dụng máy tính. Để máy máy tinh có thể nhận biết cũng như điều khiển được máy in đòi hỏi bạn phải cài đặt đúng trình điều khiển cho thiết bị của mình. Và điều quan trọng nữa là bạn phải lựa chọn đúng phiên bản hệ điều hành, chúng ta không thể sử dụng chung một driver cho các hệ điều hành khác nhau, driver Canon LBP 3050 cho Mac OS không thể sử dụng trên Windows hoặc Linux.

driver canon lbp 3050 cho mac os

Tải driver máy in Canon LBP 3050 cho Mac OS

Canon LBP 3050 là máy in được thiết kế nhỏ gọn nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Đối tượng sử dụng của thiết bị này là những cá nhân có nhu cầu in ấn tài liệu thường xuyên, gia đình hoặc các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đây là một trong những thiết bị được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong phân khúc tầm trung nhờ rất nhiều ưu điểm mà nó mang lại.

Tốc độ in của Canon LBP 3050 là 14 trang/ phút với độ phân giải 2400 x 6000dpi nhờ công nghệ làm nét ảnh tự động, khả năng In mạng làm việc tùy chọn thông qua máy chủ AXIS 1650. Ngoài ra, tuy là thiết bị thuộc phân khúc tầm trung nhưng Canon LBP 3050 vẫn được nhà sản xuất ưu ái bằng việc trang bị cho máy những công nghệ tiên tiến thường thấy ở các thiết bị cao cấp. Điển hình như sử dụng công nghệ Hi-SCoA để nén dữ liệu in xuống kích thước dễ xử lý đồng thời giúp hạn chế việc phải nâng cấp RAM trong tương lai.

Canon LBP 2900/2900B cũng là nhưng máy in được xử dụng rộng rãi. Chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm driver cho thiết bị này là tương đối nhiều. Giống như Canon LBP 3050, việc tìm kiếm driver cho máy in Canon LBP 2900/2900B cũng không hề đơn giản nhất là khi hệ điều hành bạn đang sử dụng không phải là Windows. Vì vậy nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Mac OS và muốn download Driver Canon LBP 2900 cho Mac thì đây là địa chỉ tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của driver Canon LBP 3050 cho Mac OS:

- Hỗ trợ điều khiển cho máy in Canon LBP 3050.

- Cho phép kết nối các thiết bị khác vào máy tính và máy in.

- Hỗ trợ quản lý nhiều thiết bị máy in khác nhau.

- Tốc độ in ấn nhanh, chất lượng dữ liệu in rõ nét.

- Quản lý dữ liệu in dễ dàng.


Liên kết tải về - [40.67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon LBP 3050 cho Mac OS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon lbp 3050 cho mac os là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon LBP 3050 cho Mac OS 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm