download Driver Canon LBP 5050N cho Linux 2.60

Driver Canon LBP 5050N cho Linux

 2.60

Download Driver Canon LBP 5050N cho Linux - Driver cho máy in Canon

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/12/2018

Driver Canon LBP 5050N cho Linux là trình điều khiển chạy trên hệ điều hành Linux dành cho máy in Canon LBP 5050N, hỗ trợ người dùng cài đặt driver mới nhất cho thiết bị có khả năng in ảnh có độ sắc nét và sin động.


Canon LBP 5050N là loại máy in laser màu được thiết kế tinh tế, hiệu suất cao giúp người dùng in ấn nhanh chóng hiệu quả. Ngoài ra, máy in Canon LBP 5050N còn tích hợp thêm tính năng in không dây cho phép bạn in thuật tiện hơn, bạn có thể đặt chiếc máy ở bất kỳ đâu trong văn phòng để in ấn chỉ cần kết nối nó với mạng không dây ở văn phòng cơ quan.

Driver Canon LBP 5050N cho Linux là chương trình được sử dụng trên hệ điều hành Linux có vai trò hỗ trợ kết nối máy tính với máy in Canon LBP 5050N, giúp cho hệ điều hành và máy in làm việc với nhau một cách hiệu quả, từ đó máy in nhận được lệnh từ máy tính và máy tính hiển thị các thông báo về tình trạng máy in.

driver canon lbp 5050n cho linux

Download Driver Canon LBP 5050N cho Linux - Driver cho máy in Canon

Driver máy in Canon LBP 5050N cho Linux là chương trình độc lập với ngôn ngữ cho nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó với bất kỳ hệ thống ngôn ngữ nào. Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 2900 thì driver Canon LBP 2900 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver Canon 2900, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Sau khi download driver Canon LBP 5050N cho Linux về máy, bạn dễ dàng tiến hành cài đặt nhờ vào hướng dẫn chi tiết trong suốt tiến trình. Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể hoàn tất cài đặt và chạy chương trình.Trước khi cài đặt driver Canon LBP 5050N , bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy để máy in có thể hoạt động bình thường.

Máy in Laser Canon LBP 3200 cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay và cũng có driver Laser Canon LBP 3200 hỗ trợ. Tương tự với trình điều khiển máy in các loại khác, Driver Laser Canon LBP 3200 cũng giúp bạn in ấn dễ dàng, tiết kiệm giấy và mực in.

Ngoài ra, khi đã cài đặt driver Canon LBP 5050N cho Linux thì đừng quên kiểm tra để luôn sử dụng driver phiên bản mới nhất. Điều này giúp nâng cao tính bảo mật cho máy tính của bạn, bởi vì phần mềm cũ sẽ rơi vào tầm ngắm của các phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, các bản cập nhật sẽ bổ sung các tính năng mới tiên tiến hơn, có khả năng sửa chữa các sự cố.

Các tính năng chính của driver Canon LBP 5050N cho Linux:

- Hỗ trơ kết nối máy in Canon LBP 5050N với máy tính sử dụng hệ điều hành Linux

- Cung cấp hiệu quả in tối đa

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon LBP 5050N cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon lbp 5050n cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon LBP 5050N cho Linux 2.60


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm