download Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac 17.2

Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac

 17.2

Download Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac - Driver máy in phun mực PIXMA

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/10/2022

Canon PIXMA iP1900 là máy in phun màu phổ biến được sử dụng rất nhiều hiện nay. Tải Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac giúp người dùng Macbook có thể điều khiển và sử dụng máy in PIXMA iP1900 để in tài liệu, văn bản hay hình ảnh sắc nét và sinh động với các màu như file gốc.


Máy in Canon PIXMA iP1900 khá phổ biến trên thị trường hiện nay, là loại máy in màu, tốc độ in lên tới 21 trang/phút cho cỡ giấy A4. Khi mua máy in sẽ đi kèm bộ Driver riêng, nhưng sau thời gian sử dụng làm mất đĩa hoặc mua máy cũ không có, vì vậy để máy in Canon PIXMA iP1900 kết nối được với máy tính Mac đòi hỏi bạn phải cài đặt Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac cho máy in.

Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac cung cấp trình điều khiển cho loại máy in Canon PIXMA iP1900, tạo ra một giao diện giao tiếp với máy in, cung cấp các lệnh gửi tới máy tính Mac cũng như ngắt kết nối khi cần thiết. Do đó Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac sẽ giúp cho máy in của bạn in ấn thuận lợi, nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm được mực in cũng như điện năng.

driver canon pixma ip1900 for mac

Download Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac - Driver máy in phun mực PIXMA

Trước khi cài download Canon PIXMA iP1900 for Mac, người dùng cần tìm đúng driver máy in cho model và dòng máy in đó, trừ một số dòng máy tương. Việc cài nhầm driver Canon PIXMA iP1900 for Mac đôi khi cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể điều khiển máy in Canon PIXMA iP1900 và in ấn như bình thường. Do đó các bạn cần tải về các driver từ nguồn uy tín, bên cạnh đó nên tìm hiểu kỹ các lỗi về chip mực máy in, lỗi hộp quang, lỗi cụm sấy, lỗi hộp mực,…để biết cách xác định nguyên nhân.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon Pixma iP2000 thì Driver Canon Pixma iP2000 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver Canon Pixma iP2000, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Dòng máy in Canon được ưa chuộng vì sự bền bỉ. Nhưng đôi khi cũng có những lỗi máy in Canon thường gặp xuất hiện. Không chỉ ở máy in Canon mà nhiều dòng máy in khác cũng gặp phải tình trạng này. Người dùng cần biết cách sửa lỗi máy in Canon thường gặp để xử lý nhanh trong các trường hợp không may gặp phải.

Dòng máy in Driver Canon 2900 cũng là một trong những dòng máy phổ biến được sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Nếu đang sử dụng máy in Canon 2900 thì không thể thiếu được Driver Canon 2900 một trong những trình hỗ trợ người dùng điều khiển máy in và sửa lỗi máy in cực tốt. Tải và cài đặt Driver Canon 2900 tại đây để sử dụng nhé.

Việc kết nối máy in không phải lúc nào cũng suôn sẻ và nếu bạn thường xuyên phải làm công việc này bạn sẽ thấy nó có nhiều lỗi rất khó chịu không kém gì các lỗi mà trên Windows gặp. Không chỉ đến từ phía máy in mà ngay cả Windows cũng một phần góp vào trong đó. Để có thể sửa lỗi Win không kết nối máy in chúng ta phải làm theo nhiều cách khác nhau, các cách này còn tùy thuộc vào tình trạng mà chúng ta gặp phải. Trường hợp bạn đang sử dụng máy in Canon PIXMA iP1900 trên máy tính Mac, khi gặp lỗi máy tính không kết nối được với máy in. Ở đây chúng ta cũng không loại trừ trường hợp bạn chưa cài Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac cho máy in của mình.

Driver Canon L11121e cũng rất cần thiết dối với những ai đang sử dụng máy in Canon L11121e. Tải Driver Canon L11121e để kết nối với máy in Canon L11121e nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp người dùng có thể in tài liệu, văn bản chuẩn nhất, không gặp phải lỗi.

Nếu bạn đang dùng máy in Canon LBP 5050N thì Driver Canon LBP 5050N sẽ cần thiết cho bạn với khả năng cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in. Đặc biệt Driver Canon LBP 5050N có tốc độ in nhanh chóng, chất lượng in ấn rõ nét.

Các tính năng chính của Canon PIXMA iP1900 for Mac:

- Cung cấp trình điều khiển cho máy in Canon PIXMA iP1900.

- Nhận lệnh in từ máy tính nhanh chóng.

- Hiển thị thông báo về trạng thái in.

- Tải và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng.

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng hệ thống mạng.

- Ngắt kết nối khi hoạt động in hoàn thành.

Nội dung bài viết


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon pixma ip1900 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon PIXMA iP1900 for Mac 17.2

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm