download Driver Canon SELPHY CP730 Full

Driver Canon SELPHY CP730

 Full

Download Driver Canon SELPHY CP730 - Driver cho máy in ảnh Canon

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/02/2018

Driver Canon SELPHY CP730 là trình điều khiển dành cho máy in Canon SELPHY CP730 cho phép kết nối máy tính với máy in dễ dàng để thực hiện quá trình in ấn. Máy in Canon SELPHY CP730 hiện nay là một trong những máy in ảnh được nhiều người dùng yêu thích, sử dụng rộng rãi trong gia đình và doanh nghiệp... Tuy nhiên để máy in hoạt động hiệu quả thì một driver tương thích và có độ ổn định cao là vô cùng cần thiết.


Máy in ảnh Canon SELPHY CP730 luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những kỳ nghỉ cùng gia đình. Với chất liệu nền in có thể lựa chọn mới, Selphy CP730 cho phép bạn lựa chọn giữa các bản in bóng, hoặc hai loại hoa văn có sẵn trên máy để tạo hiệu ứng hình ảnh nhã nhặn hơn.

Sử dụng mực in RP chỉ với một hộp mực duy nhất, chiếc máy in Canon SELPHY CP730 có khả năng in 54 bức ảnh, giảm thời gian thay hộp mực so với hộp mực in 36 tấm trước đây. Dòng sản phẩm này có các lựa chọn 54 tấm, 108 tấm và 1080 tấm. Với chất liệu nền in mới có thể lựa chọn, giờ đây bạn có thể lựa chọn giữa các bản in bóng, hoặc hai loại hoa văn có sẵn trên máy để tạo hiệu ứng hình ảnh nhã nhặn hơn.

Dành cho dòng máy in ảnh Canon trên máy Mac, tiện ích Driver Canon i-SENSYS LBP3010 for Mac sẽ giúp bạn kết nối máy in nhanh hơn, thực hiện in ấn dễ dàng hơn, bên cạnh đó Driver Canon i-SENSYS LBP3010 for Mac cũng hỗ trợ chia sẻ máy in cho các máy tính khác trong mạng.

driver canon selphy cp730

Download Driver Canon SELPHY CP730 - Driver cho máy in ảnh Canon

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 thì Driver Canon 3300 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống. Với Driver Canon 3300, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Để khắc phục nguyên nhân thiếu driver bạn có thể tải Driver Canon SELPHY CP730 để bổ sung khắc phục, Driver Canon SELPHY CP730 có khả năng tương thích cao, bạn dễ dàng tả và cài đặt nó, nói một cách khác người dùng có thể thao tự cài đặt driver Driver Canon SELPHY CP730 cho máy mà không cần tới thợ sửa chữa hay chuyên gia những người có kinh nghiệm về máy in.

Driver máy in Canon SELPHY CP730 giúp máy tính có thể giao tiếp với máy in, nhận lệnh in cũng như hiển thị thông báo về trạng thái máy in. Mỗi dòng máy in sẽ có Driver riêng, nếu cài đặt nhầm cũng khiến máy in không sử dụng được.

Sau khi cài bộ driver này, bạn dễ dàng ra lệnh in trực tiếp từ máy tính, điều chỉnh độ đậm nhạt của bản in, thiết lập chế độ in 2 măt vô cùng đơn giản. Quá trình cài đặt driver Canon SELPHY CP730 diễn ra vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức cho bạn. Nếu không may mất đĩa CD Driver hay mới cài lại hệ điều hành thì hãy download Driver Canon SELPHY CP730 ngay bạn nhe.

Các tính năng chính của driver Canon SELPHY CP730:

- Trình điều khiển cho máy in Canon SELPHY CP730

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng

- Cung cấp hiệu quả in tối đa


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon SELPHY CP730 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon selphy cp730 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon SELPHY CP730 Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm