download Driver Canon SELPHY ES2 2.0

Driver Canon SELPHY ES2

 2.0

Download Driver Canon SELPHY ES2 - Driver cho máy in Canon

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/11/2020

Driver Canon SELPHY ES2 là trình điều khiển giúp máy in Canon SELPHY ES2 có thể giao tiếp với máy tính. Ngoài ra driver Canon SELPHY ES2 còn giúp người dùng thiết lập các cài đặt cũng như chia sẻ máy in với các máy tính khác trong nội bộ văn phòng hoặc công ty.


Canon SELPHY ES2 là dòng máy in ảnh được sử dụng phổ biến hiện nay, thiết bị lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia, người dùng văn phòng vả cả hộ gia đình nhờ đáp ứng đầy đủ những chức năng in ảnh cở bản nhất. Để máy in có thể kết nối với máy tính thì người sử dụng cần phải cài đặt một trình điều hiển hay còn gọi là Driver Canon SELPHY ES2. Trình điều khiển này giúp cho hệ điều hành và máy in làm việc với nhau một cach hiệu quả, từ đó máy in nhận được lệnh từ máy tính và máy tính hiển thị các thông báo về trạng thái máy in.

driver canon selphy es2

Download Driver Canon SELPHY ES2 - Trình điều khiển cho máy in

Điểm nổi bật của mẫu máy in Canon SELPHY ES2 là ngoài giá thành phù hợp với phần đông người dùng thì các hiệu năng của nó cũng khá tốt, Canon SELPHY ES2 hỗ trợ các dòng máy tính laptop chạy Windows 7, Windows 8, và cả Windows 10 với các phiên bản 32 bit và 64 bit. Chính vì thế nên khi tải Driver Canon SELPHY ES2 cho Win 7, 8, 10 các bạn cần lựa chọn đúng số bit là 32bit hay 64 bit để tải và cài đặt.

Với Driver Canon SELPHY ES2, các bạn có thể dễ dàng in ấn được các dữ liệu có kích thước A4, A3... một cách dễ dàng, các bạn cũng có thể in màu hoặc in đen trắng một cách đơn giản, dễ dàng... Một tính năng nữa là người sử dụng máy tính có thể tiến hành chỉnh quá trình tự động cập nhật phần mềm, tự động cập nhật phiên bản mới của trình điều khiển một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài Driver Canon SELPHY ES2, nếu bạn đang sử dụng máy in HP LaserJet Pro P1102 thì Driver HP LaserJet Pro P1102 sẽ cần thiết cho bạn, đây là trình điều khiển dành cho máy in, loại máy in cũng khá thông dụng hiện nay. Sử dụng Driver HP LaserJet Pro P1102 để in ấn nhanh và tiết kiệm, đặc biệt với những người thường xuyên có nhu cầu in ấn tại văn phòng.

Các tính năng chính của Driver Canon i850:

- Cho phép người sử dụng in ấn dữ liệu

- Hỗ trợ kết nối máy tính với máy in

- Cung cấp các tùy chọn để quản lý dữ liệu in

- Có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon SELPHY ES2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon selphy es2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon SELPHY ES2 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm