download Driver HP DeskJet 400 Printer M401dn

Driver HP DeskJet 400

 Printer M401dn

Download Driver HP DeskJet 400 - Trình điều khiển máy in HP DeskJet 400

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2018

Driver HP DeskJet 400 là một phần mềm trung gian giúp máy tính làm việc được với máy in. Nó có chức năng như một thông dịch giúp máy tính có thể trò chuyện với máy in và giúp máy in có thể trả lời cho máy tính. Sau đó gửi tới máy in qua cổng mạng, cổng kết nối với USB… Nếu không có driver Driver HP DeskJet 400 thì máy in sẽ không thể in văn bản được.



Khi đã kết nối máy tính với máy in HP DeskJet 400. Cả hai thiết bị đều đã bật nguồn và khởi động xong. Bạn thực hiện lệnh in nhưng không tìm thấy máy HP DeskJet 400 trong danh sách máy in thì tất nhiên là sẽ không in được. Nguyên nhân bởi bạn đã kết nối thành công hai thiết bị này, tuy nhiên chúng chưa có một ngôn ngữ chung hay một “Phiên dịch viên” để có thể hiểu và làm việc với nhau. Để khắc phục vấn đề này bạn cần tải Driver HP DeskJet 400 sau đó cài đặt trên máy tính của bạn. Việc in ấn trên máy in HP DeskJet 400 sẽ được thực hiện.

driver hp deskjet 400

Download Driver HP DeskJet 400 về máy tính

Rõ ràng việc hỗ trợ kết nối giữa máy tính và máy in là rất quan trọng, nếu như không có driver Driver HP DeskJet 400, việc kết nối giữa máy in và máy tính sẽ gặp trở ngại lớn, đó là chưa kể dù trên máy tính nào đi chăng nữa, nếu thiếu đi Driver HP DeskJet 400 sẽ không thể cải thiện hiệu suất và tận dụng tối đa công năng của chiếc máy in HP DeskJet 400.

Ngoài Driver HP DeskJet 400, nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 1210 thì Driver Canon LBP 1210 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống. Với Driver Canon LBP 1210, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Driver máy in chính là một phần mềm, chúng như một “thông dịch viên” giúp cho hệ điều hành có thể giao tiếp được với máy in, nạp dữ liệu đầu vào cho máy in (văn bản, hình ảnh …) và thông qua máy tính thông báo cho người dùng trạng thái hoạt động của máy in. Nhờ Driver HP DeskJet 400 mà người dùng biết được khi nào thì máy in cần nạp mực in, cần được sửa chữa.

Có một điều bất kỳ ai khi sử dụng máy in đó là cần tìm đúng driver máy in cho model và dòng máy in đó, trừ một số dòng máy tương tự. Việc cài nhầm Driver HP DeskJet 400 đôi khi cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể điều khiển máy in HP DeskJet 400 và in ấn như bình thường. Do đó các bạn cần tải về các driver từ nguồn uy tín, bên cạnh đó nên tìm hiểu kỹ các lỗi về chip mực máy in, lỗi hộp quang, lỗi cụm sấy, lỗi hộp mực,…để biết cách xác định nguyên nhân.

Máy in HP LaserJet cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay và cũng có Driver HP LaserJet hỗ trợ. Tương tự với trình điều khiển máy in các loại khác, Driver HP LaserJet cũng giúp bạn in ấn dễ dàng, tiết kiệm giấy và mực in

Các tính năng chính của Driver HP DeskJet 400:

- Trình điều khiển cho máy in HP DeskJet 400

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng

- Cung cấp hiệu quả in tối đa

 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP DeskJet 400 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp deskjet 400 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP DeskJet 400 Printer M401dn


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm