download Driver HP LaserJet P2055dn for Mac 9.50

Driver HP LaserJet P2055dn for Mac

 9.50

Download Driver HP LaserJet P2055dn for Mac - Kết nối và quản lý máy in HP LaserJet P2055dn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2018

Driver HP LaserJet P2055dn for Mac cung cấp cho người dùng các tuỳ chỉnh để xem dữ liệu trước khi in ấn, quản lý dữ liệu in dễ dàng. Với Driver HP LaserJet P2055dn for Mac này bạn có thể thiết lập các chế độ in một cách đơn giản. Đồng thời, còn hỗ trợ tuỳ chỉnh quá trình tự động cập nhật phần mềm, tự động cập nhật phiên bản mới của trình điều khiển.


HP LaserJet P2055dn là một trong những dòng máy in được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi nhiều tính năng ưu việt mà nó mang lại như có thiết kế nhỏ, hoạt động với cường độ thường xuyên liên tục, mang lại hiệu quả in ấn cao. Thông thường khi mua máy in mới, nhà sản xuất sẽ gửi kèm một đĩa CD chứa trình cài đặt của máy in hay còn gọi là driver HP LaserJet P2055dn for Mac (trường hợp bạn sử dụng máy in trên máy tính Mac). Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, đĩa driver này có thể bị hỏng vì vậy nếu cần cài đặt lại bạn phải tải lại Driver HP LaserJet P2055dn for Mac cho máy in của mình.

Dành cho dòng máy in Canon trên hệ điều hành Linux, tiện ích Driver Canon LBP 5050N cho Linux giúp bạn kết nối và thực hiện quá trình in ấn dễ dàng hơn, với Driver Canon LBP 5050N cho Linux bạn có thể tiết kiệm được đáng kể giấy in và mực in, tạo được nhiều bản in đẹp và chất lượng.

driver hp laserjet p2055dn for mac

Download Driver HP LaserJet P2055dn for Mac - Kết nối và quản lý máy in HP LaserJet P2055dn

Driver của máy in là khớp kết nối giữa hệ điều hành và máy tính nói chung và máy in nói riêng. Tuy nhiên mỗi driver máy in chỉ tương thích với một loại máy in duy nhất, với Driver HP LaserJet P2055dn for Mac cũng vậy, driver này giúp máy in HP LaserJet P2055dn có thể nhận lệnh in từ máy tính Mac và hiển thị thông báo trạng thái máy in. Những thông báo này khá quan trọng bởi khi nắm được các thông báo này, người dùng sẽ biết lúc nào nên thay mực hay sử hoặc khắc phục lỗi kẹt giấy, mất nguồn của máy in,…dễ dàng.

Bạn lưu ý lựa chọn đúng phiên bản driver cho máy in của mình bởi Driver HP LaserJet P2055dn for Mac là trình điều khiển dành cho máy in HP LaserJet P2055dn sử dụng cho máy tính chạy hệ điều hành Mac. Trường hợp bạn tải driver không tương thích với hệ điều hành máy tính của mình sẽ dẫn đến may in không hoạt động được. Bên cạnh đó, bạn đừng quên cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

Ngoài Driver HP LaserJet P2055dn for Mac, thì Máy in HP Deskjet D2460 cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay và cũng có Driver HP Deskjet D2460 hỗ trợ. Tương tự với trình điều khiển máy in các loại khác, Driver HP Deskjet D2460 cũng giúp bạn in ấn dễ dàng, tiết kiệm giấy và mực in.

Các tính năng chính của Driver HP LaserJet P2055dn for Mac:

- Kết nối máy in HP LaserJet P2055dn với máy tính Mac

- Điều khiển và quản lý máy in

- Hỗ trợ chia sẻ máy in trong mạng nội bộ

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng

- Tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành

Nội dung bài viết


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP LaserJet P2055dn for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp laserjet p2055dn for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP LaserJet P2055dn for Mac 9.50


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm