download Driver HP Pavilion DV5 Mới nhất

Driver HP Pavilion DV5

 Mới nhất

Download Driver HP Pavilion DV5 - Download danh sách driver cho laptop HP Pavilion DV5

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2018

HP Pavilion DV5 là dòng Laptop thế hệ mới của hãng HP có nhiều đặc điểm khác biệt so với các dòng laptop giải trí khác. Driver HP Pavilion DV5 là danh sách đầy đủ các driver cần thiết và quan trọng nhất dành cho dòng laptop này, là những driver tốt nhất, phù hợp cho các phần cứng. Để tải về các driver này trước tiên hãy chọn hệ điều hành của bạn, sau đó tìm tên thiết bị của bạn và tải xuống.



Driver HP Pavilion DV5 dành cho những người mới mua laptop HP Pavilion DV5 hay những người đang cần đổi mới hệ thống driver cho thiết bị của mình. Taimienphi đã sưu tầm và cung cấp cho người dùng các driver quan trọng để bạn tải về cho máy tính, phù hợp trên các hệ điều hành mới nhất. Cùng với các driver là chương trình phát hiện các thông số phần cứng, xác định chính xác cho nhu cầu của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 thì Driver Canon 3300 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver Canon 3300, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.
 

Còn nếu bạn đang sở hữu laptop HP Pavilion DV2 thì bộ Driver HP Pavilion DV2 được giới thiệu trên taimienphi sẽ giúp bạn tải và cài đặt bộ driver cần thiết cho hệ thống của bạn, Driver HP Pavilion DV2 đều được cung cấp từ trang chủ, là những phiên bản driver mới nhất để tăng cường hiệu suất cho laptop.

Laptop HP Pavilion DV5 có màn hình nhỏ hơn các laptop giải trí khác, sở hữu công nghệ độc quyền HP Imprint, bàn phím và touchpad có thiết kế rộng, màn hình được kéo dài trông rất đẹp. Nhìn chung những ưu điểm của laptop HP Pavilion DV5 này là: Card đồ họa mạnh, thiết kế đẹp, cổng USB/eSATA combo, có cảm biến nhận dạng vân tay, có đầu Blu-ray. Nhìn chung các chuyên gia đã chứng minh được những tính năng của nó là hữu ích cho một chiếc laptop giải trí. Để laptop của bạn hoạt động tốt nhất, bạn cần phải có Driver HP Pavilion DV5 để hệ thống sở hữu những driver thích hợp nhất.

Dành cho dòng máy in Canon, tiện ích Driver Canon LBP 2900 giúp bạn kết nối để thực hiện quá trình in ấn được dễ dàng hơn, ngắt kết nối khi việc in ấn đã hoàn thành, ngoài ra Driver Canon 2900 còn hỗ trợ chia sẻ máy in với các thiết bị khác.
 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Driver HP Compaq nw8240 là những driver dành cho máy tính HP Compaq nw8240 là dòng laptop được nhiều người dùng văn phòng lựa chọn nhờ cấu hình và giá cả phù hợp, Driver HP Compaq nw8240 có khả năng phát hiện các thông số phần cứng phù hợp để cài đặt những driver phù hợp nhất.

Các tính năng chính của Driver HP Pavilion DV5:

- Danh sách driver cho Laptop HP Pavilion DV5

- Chương trình phát hiện các thông số phần cứng

- Driver có tính tương thích tốt



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP Pavilion DV5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp pavilion dv5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP Pavilion DV5 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm