download Driver HP Photosmart A310 7.0.2

Driver HP Photosmart A310

 7.0.2

Download Driver HP Photosmart A310 - Trình điều khiển cho máy in HP

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2021

Driver HP Photosmart A310 là trình điều khiển dành dành cho máy in HP Photosmart A310, giúp máy in kết nối với máy tính, hỗ trợ in ấn thuận tiện, nhanh chóng. Ngoài ra driver HP Photosmart A310 còn cho phép người sử dụng có thể chia sẻ máy in với các máy tính khác trong cùng hệ thống công ty, hoặc mạng nội bộ để tiết kiệm chi phí máy in.


HP Photosmart A310 được hãng HP đầu tư công nghệ in phun màu tiên tiến nhất, nhờ đó bản in được thực hiện với độ phân giải tối đa lên đến 4800 x 1200dpi, tỷ lệ màu sắc hình ảnh đều màu và tươi sáng. Tốc độ in của HP Photosmart A310 nhanh chóng lên đến 7.5 trang/phút đáp ứng nhu cầu in ấn màu ít và không thường xuyên. Máy hỗ trợ in tối đa là khổ A4, đặc biệt có thể in khổ B5, A6, DL envelope, đây là thiết kế dành cho doanh nghiệp lẫn người dùng cá nhân. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế khay giấy đầu vào 60 tờ tiện lợi hơn cho nhu cầu in liên tục.

Để máy in có thể hoạt động và in các bức ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số, máy tính đòi hỏi người sử dụng phải cài đặt driver HP Photosmart A310. Đây là một trình điều khiển đóng vai trò làm cầu nối giữa máy tính và máy in HP Photosmart A310. Giúp máy tính kết nối với máy in đồng thời máy in có thể nhận các lệnh được thực thi từ máy tính.

Điểm đặc biệt là Driver HP Photosmart A310 độc lập với ngôn ngữ cho nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó với bất kỳ hệ thống ngôn ngữ nào. Bên cạnh đó, đây là gói phần mềm miễn phí tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau từ các phiên bản Windows cũ như Windows 2000, Windows xp, vista cho đến các hệ điều hành mới nhất hiện nay như Windows 7, 8 và Windows 10.

driver hp photosmart a310

Mỗi một dòng máy in được nhà sản xuất cung cấp một phiên bản driver khác nhau. Máy in HP Photosmart A310 cũng vậy và driver HP Photosmart A310 là trình điều khiển dành riêng cho dòng máy in này. Trước khi cài đặt driver HP Photosmart A310, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 thì Driver Canon 3300 sẽ là driver cần thiết để bạn cài đặt phục vụ cho công việc in ấn, Driver Canon 3300 hỗ trợ kết nối máy tính với máy in, giúp cho hệ điều hành tương tác với máy in tốt hơn.

Ngoài ra, việc update driver thường xuyên cho máy in cũng là điều mà người dùng cần phải quan tâm. Nếu bạn đã cài đặt driver HP Photosmart A310 thì đừng quên kiểm tra để luôn sử dụng driver phiên bản mới nhất. Điều này giúp nâng cao tính bảo mật cho máy tính của bạn, bởi vì phần mềm cũ sẽ rơi vào tầm ngắm của các phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, các bản cập nhật sẽ bổ sung các tính năng mới tiên tiến hơn, có khả năng sửa chữa các sự cố.

Bên cạnh đó, nếu dùng máy in Canon LBP 2900 sử dụng trên hệ điều hành Linux, bạn download Driver Canon LBP 2900 cho Linux để có thể kết nối máy tính với máy in dễ dàng, driver Canon LBP 2900 cho Linux tích hợp với nhiều dòng máy phổ biến hiện nay.

Các tính năng chính của driver HP Photosmart A310:

- Kết nối máy tính với máy in HP Photosmart A310

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in.

- Hỗ trợ các thiết bị máy in Plug and Play.

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng mạng.

- Tốc độ in nhanh chóng, chất lượng in ấn rõ nét.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP Photosmart A310 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp photosmart a310 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP Photosmart A310 7.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm