download Driver HP Photosmart C4680 for Mac 11.0.0

Driver HP Photosmart C4680 for Mac

 11.0.0

Download Driver HP Photosmart C4680 for Mac - Driver cho máy in HP

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/02/2018

Driver HP Photosmart C4680 for Mac là trình điều khiển giúp việc tương tác giữa máy tính Mac OS và máy in HP Photosmart C4680. Driver HP Photosmart C4680 for Mac giúp máy tính có thể giao tiếp với máy in, giúp máy in có thể nhận được lệnh in từ máy tính cũng như giúp máy tính có thể hiển thị các thông báo tình trạng về máy in.


Thông thường khi đi mua máy in nhà sản xuất sẽ được cung cấp 1 đĩa CD chứa driver máy in của mình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn làm mất đĩa này bạn sẽ phải lên trang của hãng sản xuất HP để tải lại phần mềm về máy và cấu hình lại nó. Công việc này tương đối khó khăn vì bạn phải tìm kiếm trong hàng ngàn driver khác nhau. Thay vì mất công tìm kiếm driver HP Photosmart C4680 for Mac cho máy tính của, người dùng có thể download trực tiếp trên website của taimienphi.vn

driver hp photosmart c4680 for mac

Download Driver HP Photosmart C4680 for Mac

Với Driver HP Photosmart C4680 for Mac, người dùng có thể chia sẻ cho các máy tính khác cùng hệ thống trong công ty hoặc mạng nội bộ để tiết kiệm chi phí máy in. Gói cài đặt Driver HP Photosmart C4680 for Mac cũng cung cấp driver và phần mềm trợ giúp cho việc cài đặt thiết bị được kết nối qua cổng USB 2.0 tốc độ cao. Bên cạnh đó Driver HP Photosmart C4680 for Mac còn giúp in ấn 2 mặt dễ dàng, sử dụng công nghệ in tiên tiến để tăng chất lượng in ấn.

Nếu bạn đang sử dụng máy in HP Color LaserJet 9500 thì Driver HP Color LaserJet 9500 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống. Với Driver HP Color LaserJet 9500, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in.

Có một điều quan trong mà người dùng cần quan tâm đó là, khi tìm driver cho máy in cần phải lựa chọn đúng phiên bản driver, đúng hệ điều hành đang sử dụng. Driver HP Photosmart C4680 for Mac là trình điều khiển dành cho máy in HP Photosmart C4680 được cài đặt trên các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS. Việc cài nhầm drvier đôi khi cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể điều khiển máy in và in ấn như bình thường. Do đó các bạn cần tải về các driver từ nguồn uy tín, bên cạnh đó nên tìm hiểu kỹ các lỗi về chip mực máy in, lỗi hộp quang, lỗi cụm sấy, lỗi hộp mực,…để biết cách xác định nguyên nhân.

Các tính năng chính của Driver HP Photosmart C4680 for Mac:

- Kết nối máy in HP Photosmart C4680 với máy Mac

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Cung cấp hiệu quả in tối đa

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng mạng

Nội dung bài viết


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP Photosmart C4680 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp photosmart c4680 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP Photosmart C4680 for Mac 11.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm