download Driver Signature Enforcement Overrider 1.3b

Driver Signature Enforcement Overrider

 1.3b
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1439
  • Size: 705 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 64 bit • Windows 20

Download Driver Signature Enforcement Overrider - Hỗ trợ cài đặt driver cũ cho hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/08/2017

Driver Signature Enforcement Overrider cho phép quản lý và làm việc với driver (còn gọi là trình điều khiển) hệ thống và các khu vực nhạy cảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng ứng dụng này. Nó đòi hỏi kiến thức chuyên sâu và hiểu biết về hoạt động của hệ điều hành và những tài nguyên máy, đặc biệt là có thể ảnh hưởng đến hoạt động ổn định của máy tính.


Driver Signature Enforcement Overrider được dùng để tắt chức năng Driver Signature Enforcement một cách dễ dàng ở cả hai phiên bản Microsoft Windows 32-bit và 64-bit.

driver signature enforcement overrider

Tùy chọn tắt tính năng bảo mật của hệ điều hành

Chính sách của Microsoft chỉ cho phép những driver có chữ ký mới cài được. Điều này được xem là giải pháp an toàn bảo vệ hệ thống khỏi các mã độc khi tiến hành.

Tuy nhiên, có một số driver (đặc biệt dành cho đồ họa và audio) cần phải cài để thiết bị ổ cứng hoạt động bình thường, nhưng chúng lại chưa đăng ký và hệ điều hành không cho phép cài những driver đó.

Tạo chứng nhận ảo cho driver

Để cho phép các thành phần này từ nhà cung cấp tin cậy mà chưa đăng ký driver, bạn cần có một tiện ích chuyên dụng giúp cho quá trình đăng ký thuận lợi hơn. Đó chính là Driver Signature Enforcement Overrider, một ứng dụng hỗ trợ quản lý các tệp nhạy cảm này.

Vì các driver cần có một chứng nhận để được phép cài và chạy trên Windows cho nên Driver Signature Enforcement Overrider sẽ tạo một chứng nhận như vậy. Chứng nhận này không cần có chữ ký số nhưng có nó driver sẽ được Windows chấp nhận.

Ngoài ra, nếu muốn cài đặt đầy đủ driver cho máy tính của mình, các bạn có thể sử dụng DriverEasy,  3DP Chip ... để tải và cài đặt tự động driver cho máy tính của mình, bạn cũng có thể download DriverEasy hoặc nhiều phần mềm khác để trải nghiệm.

Đáp ứng các điều kiện cần thiết

Với Driver Signature Enforcement Overrider bạn có thể đăng nhập tệp hệ thống sau khi bật "Test Mode" (Chế độ kiểm tra) từ cửa sổ chính. Đáng tiếc là bạn không thể thêm chữ ký vào một loạt các tệp mà mỗi lần sửa đổi chỉ thực hiện trên một tệp.

Để các thay đổi có hiệu quả và các driver đăng ký mới được cài vào hệ điều hành, bạn cần phải khởi động lại máy. Ngoài ra, điều quan trọng là phải chạy ứng dụng với đặc quyền quản trị và tắt chức năng UAC (User Account Control - tạm dịch là Kiểm soát tài khoản người dùng) trước khi khởi chạy ứng dụng Driver Signature Enforcement Overrider.

3DP Chip cũng là ứng dụng tìm kiếm và cài đặt những phiên bản driver mới nhất, tốt nhất cho máy tính, sử dụng 3DP Chip là cách tốt nhất để bạn đảm bảo phần cứng hệ thống luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

Dễ dàng khôi phục cài đặt ban đầu

Mặc dù có vẻ như đây là một quy trình rủi ro nhưng trong trường hợp bạn muốn khôi phục các thay đổi, Driver Signature Enforcement Overrider cho phép tắt "Test Mode" và dỡ cài đặt driver sau khi khởi động lại. Do đó, Driver Signature Enforcement Overrider được xem là một chương trình trợ giúp hữu ích giải quyết vấn đề của driver chưa đăng ký một cách dễ dàng và ít ảnh hưởng đến tài nguyên hệ thống.


Liên kết tải về - [705 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Signature Enforcement Overrider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver signature enforcement overrider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Signature Enforcement Overrider 1.3b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm