download DriversCloud  11.2.6.0

DriversCloud

  11.2.6.0

Download DriversCloud - Cập nhật driver mới nhất cho hệ thống

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2022

DriversCloud là ứng dụng nhận biết và cập nhật các trình điều khiển mới nhất cho phần cứng máy tính, cũng như cung cấp các thông tin tổng quan về phần cứng, phần mềm và các trình điều khiển được cài đặt trong hệ thống. Ứng dụng hướng tới đối tượng người dùng có kiến thức chuyên sâu về máy tính.


DriversCloud tự động quét hệ thống và thu thập thông tin sau khi khởi chạy trang web trên trình duyệt mặc định của người dùng, và khai báo dữ liệu trên trang web chính thức của nhà phát triển ứng dụng. Với sự hỗ trợ của DriversCloud, người dùng dễ dàng kiểm tra các thông tin liên quan đến hệ điều hành, bộ vi xử lý, bo mạch chủ, chipset, bộ nhớ, card đồ họa, ổ cứng, CD-ROM, mạng, các card đa phương tiện, bàn phím, chuột, màn hình và các thiết bị ngoại vi.

SlimDrivers cũng có chức năng tương tự, hỗ trợ bản trong việc tìm kiếm và cài đặt những phiên bản driver mới nhất cho phần cứng máy tính, đặc biệt SlimDrivers sử dụng công nghệ đám mây để đảm bảo hệ thống của bạn luôn cập nhật kịp thời khi có driver mới.

 

DriversCloud
Download DriversCloud - Phần mềm Cập nhật driver mới nhất cho hệ thống

 

Không chỉ phân tích hệ thống, DriversCloud còn cho phép người dùng in và xuất sang tập tin PDF các thông tin về dung lượng lưu trữ, card đồ họa, card PCI, thiết bị ngoại vi, chương trình quản lý thiết bị, cấu hình mạng, hệ thống, phần mềm (ứng dụng đã cài đặt, quy trình xử lý, dịch vụ, trình điều khiển, EventLog), các entry autorun, và WinSAT.

Ngoài SlimDrivers, 3DP Chip cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ tốt trong việc tìm kiếm và cài đặt driver còn thiếu lên máy tính người dùng, dù là bản miễn phí, 3DP Chip có tốc độ tương đối tốt khi tải và cài đặt driver.

Các tính năng chính của DriversCloud:

- Cung cấp thông tin về phần cứng, phần mềm, trình điều khiển.

- Cập nhật trình điều khiển mới nhất cho phần cứng.

- In và xuất dữ liệu sang tập tin PDF.


Liên kết tải về - [237 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DriversCloud - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DriversCloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driverscloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DriversCloud 11.2.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm