download DriverStore Explorer  0.11.79

DriverStore Explorer

  0.11.79

Download DriverStore Explorer - Dọn dẹp, quản lý driver

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2022

DriverStore Explorer là giải pháp đơn giản nhất hỗ trợ bạn quản lý và xử lý các gói phần mềm driver của Driver Store, dọn dẹp các phiên bản cũ của driver và hạn chế cài đặt lại hay tự động cài đặt các driver không quan trọng trên hệ thống máy tính của bạn.


Không chỉ nổi bật với tính năng thêm và cài đặt các gói phần mềm driver, xóa driver, DriverStore Explorer còn thực sự hữu ích khi xét đến các tính năng dọn dẹp các phiên bản driver cũ, giúp bạn tiết kiệm và khôi phục dung lượng lưu trữ của máy tính hiệu quả. Tính năng xóa đồng thời nhiều gói phần mềm driver cũng được hỗ trợ.

DriverEasy cũng là phần mềm giúp bạn quản lý các driver của nhiều ứng dụng trên máy tính, tìm kiếm những driver còn thiếu với tốc độ nhanh nhất và hiệu quả nhất, cài DriverEasy trên máy tính ban sẽ không lo về các phiên bản driver, phòng những trường hợp xóa nhầm Driver trên PC của mình.

Sau khi tải DriverStore Explorer và mở trên máy tính, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra ứng dụng tự động quét và cập nhật toàn bộ các gói phần mềm driver có trong cửa hàng driver hiện tại. Danh sách này có thể được xuất sang file CSV.

3DP Chip cũng là công cụ quản lý và cập nhật driver có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn dọn dẹp những phiên bản driver cũ cũng như cài đặt các driver mới nhất, 3DP Chip còn tạo ra các bản sao lưu dự phòng cho các driver để cứu hộ khi hệ thống xảy ra vấn đề.

Các tính năng chính của DriverStore Explorer:

- Quản lý driver của Driver Store.

- Dọn dẹp driver phiên bản cũ.

- Xóa driver.

- Lưu danh sách driver của Driver Store vào file CSV.



Liên kết tải về - [276 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DriverStore Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driverstore explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DriverStore Explorer 0.11.79


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm