download DriveScrubber 4.0.6.42

DriveScrubber

 4.0.6.42

Download DriveScrubber - Xóa dữ liệu vĩnh viễn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

DriveScrubber là giải pháp phần mềm giúp bạn xóa file an toàn khỏi máy tính, không cho phép các công cụ khôi phục dữ liệu truy hồi chúng. DriveScrubber góp phần bảo vệ cho mọi dữ liệu cũng như các thông tin tài chính quan trọng của bạn khỏi bị tiết lộ khi bạn bán máy tính hay tặng máy của mình cho ai đó.


DriveScrubber được thiết kế với giao diện chuyên nghiệp với hàng tấn thông tin, mỗi một tính năng đều kèm theo mô tả chi tiết, đảm bảo bạn luôn chọn đúng tính năng cần sử dụng. Cửa sổ chính của DriveScrubber là nơi bạn chọn một trong ba tính năng chính: xóa toàn bộ dữ liệu trong ổ đĩa, xóa không gian trống của ổ hoặc tạo đĩa khởi động DriveScrubber.

Eraser cũng là công cụ hỗ trợ bạn xóa vĩnh viễn và an toàn nhiều loại tập tin trên máy tính mà khó có công nghệ phục hồi nào có thể lấy lại được, Eraser cho phép xóa cùng lúc nhiều tập tin, thiết lập lịch trình để xóa các dữ liệu rác tồn động trên hệ thống.

Mỗi công cụ nói trên đều có những tùy chọn cấu hình riêng, vì vậy bạn cần cấu hình đĩa hoặc nơi cần dọn dẹp, cùng nhiều thông số khác trước khi xử lý các quy trình xóa dữ liệu thực sự. Không chỉ được áp dụng cho các đĩa trong máy tính, DriveScrubber còn hỗ trợ xử lý các ổ khả chuyển, giúp người dùng chuyên nghiệp chọn cách ghi đè dữ liệu và kỹ thuật xóa dữ liệu.

DP WIPE cũng là công cụ xóa dữ liệu an toàn được nhiều người áp dụng, cung cấp 6 phương pháp xoá file khác nhau, có khả năng xử lý nhiều file cùng một lúc, đặc biệt DP WIPE còn sử dụng các thuật toán bảo mật file tiên tiến và cách sử dụng đơn giản.

Các tính năng chính của DriveScrubber:

- Xóa vĩnh viễn dữ liệu từ ổ cứng.

- Khôi phục ổ cứng như mới.

- Hỗ trợ xử lý nhiều ổ cứng và phân vùng.



Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DriveScrubber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drivescrubber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DriveScrubber 4.0.6.42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm