download Driving Speed 2011

Driving Speed

 2011
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1632
  • Size: 127 MB
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 98, Windows 98 SE, Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8,

Download Driving Speed - Game đua xe tốc độ cao hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/04/2018

Driving Speed là game đua xe tốc độ cao mang đến cho bạn những chiếc siêu xe độc đáo cùng những đường đua chân thực trên thế giới. Driving Speed cho phép chơi ở chế độ nhiều người cùng tham gia, nghẹt thở và vô cùng kịch tính. Ngoài ra Driving Speed còn cho phép người chơi nâng cấp siêu xe của mình sau khi đã kiếm đường một khoản tiền nhất định.


Driving Speed là một trong những game đua xe hiếm hoi thiết kế môi trường chơi chân thực trên những chiếc siêu xe mà bạn chưa từng gặp ở bất cứ tựa game đua xe nào, với các qui tắc vận hành, điều khiển xe giống như những chiếc xe thật sự. Lối chơi của Driving Speed khá đơn giản, bạn chỉ cần giữ phím tăng tốc từ đầu tới cuối, tuy nhiên bên cạnh đó còn phải chú ý đến những thời điểm phanh và cua. Điểm hấp dẫn của game chính là những màn đua giữa các đối thủ hay với máy tính gay cần đến nghẹt thở qua sự cạnh tranh trên các đường đua.

Driving Speed cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 4 chiếc xe đua V8 đời mới, ban đầu bạn chỉ được phép đổi màu xe nhưng sau khi tham gia các vòng đua và kiếm được một khoản tiền nhất định, bạn sẽ được tự do tùy chỉnh hiệu xuất và các thông số của chiếc siêu xe, nhận thấy sự thay đổi sau khi nâng cấp hệ thống truyền tải, lốp, hệ thống treo, ECU... Điểm nổi bật nữa của Driving Speed chính là hình ảnh môi trường, đường đua được thiết kế trung thực, tỉ mỉ, hiệu ứng âm thanh của game mang lại cho bạn sự hào hứng, sôi động.

Tất cả hòa quyện lại tạo cho game Driving Speed một sự hấp dẫn khó cưỡng, game không chỉ phù hợp với những ai đam mê tốc độ mà còn giúp bạn giải trí, giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Driving Speed giúp bạn trải nghiệm những màn đua tốc độ trên những đường đua lớn trên những chiếc siêu xe lớn mang tính chân thực cao. Game mang đến cho người chơi những cảm giác hấp dẫn trên một đường đua kịch tính, nhiều chế độ chơi khác nhau, nhiều thử thách và nhiều phần thưởng độc đáo.

Driving Speed cung cấp các chế độ chơi để người chơi lựa chọn gồm Quick Race, Championship, chơi với máy hoặc thi đấu cùng bạn bè qua mạng LAN. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn những siêu xe đời mới với quy tắc vận hàng giống hết xe trên thực tế. Game đưa người chơi vào những màn đua xe nghẹt thở và hồi hộp.

Driving Speed
Download Driving Speed - Game đua xe tốc độ cao hấp dẫn



Driving Speed cho phép người dùng tùy biến chiếc xe đua của mình từ màu xe đến các thông số xe, nâng cấp hệ thống truyền tải, lốp, hệ thống treo, ECU... Game có môi trường đua với đồ họa chân thực, hiệu ứng âm thanh sôi động. Phiên bản mới bổ sung thêm các đường đưa, hỗ trợ chế độ nhiều người chơi, chạy ở chế độ toàn màn hình.

Need for Speed ProStreet cũng là tựa game đua xe tốc độ cao với những màn đua hấp dẫn, đặc biệt Need for Speed ProStreet sử dụng đồ hoạ sắc nét, mang tính chân thực cao để mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Có thể cảm giác đua xe ô tô sẽ khiến bạn thích thú hơn trên các loại xe khác, đặc biệt là xe đạp. Tuy nhiên, nếu như bạn thử chơi Game Đua xe đạp, bạn sẽ thấy suy nghĩ của bạn hoàn toàn sai. Mỗi xe đều có những đặc điểm riêng, và để lái được cũng không phải điều dễ dàng. Game Đua xe đạp không có tốc độ như Driving Speed nhưng độ khéo léo thì được đặt lên hàng đầu. Tuy vậy, nếu kết hợp được cả 2 yếu tố đó, bạn sẽ trở thành người thắng cuộc.

Game đua xe ô tô Driving Speed là tựa game tốc độ, đòi hỏi người chơi phải nhanh tay và chính xác trong từng khúc cua. Nếu như bạn muốn thử sức mình với tự game chiến thuật, phát triển thì Game Đế Chế sẽ cho bạn trải nghiệm nhiều thú vị. Với Game Đế Chế, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 16 loại quân, các bạn sẽ phải tự làm ăn, phát triển cho tới khi giao chiến. Có thể nói, đây là game khó dành cho những ai mới bắt đầu tập chơi, tuy nhiên khi đã có kinh nghiệm chơi thì game lại có sức hút cực kỳ lớn

Còn nếu bạn muốn thưởng thức nhiều pha đấu súng nguy hiểm thì game Counter Strike (hay vẫn thường được gọi là Half Life). Trong game Counter Strike, các bạn sẽ được lựa chọn một là bên cảnh sát, 2 là chọn bên cướp, có rất nhiều loại súng cho các bạn lựa chọn như AK-47 ... Chắc chắn game này sẽ mang lại cho các bạn những cảm giác thú vị

Cũng thuộc dòng game đua xe tốc độ cao, Racer mang đến cho bạn những màn đua kịch tính hấp dẫn, với rất nhiều mẫu xe hiện đại, mãn nhãn, đặc biệt Racer hỗ trợ một đồng hồ nội bộ thời gian thực, trang bị nhiều công cụ thay đổi ô tô và vòng đua.

Khi chơi Driving Speed, các bạn có thể sử dụng Cheat Engine để thay đổi các thông số trong game như tốc độ, vòng đua ... và nhiều hơn. Cheat Engine sẽ giúp bạn giành chiến thắng tuyệt đối trong mỗi vòng đua và trải nghiệm cảm giác đua xe tốt hơn

Các tính năng chính của Driving Speed:

- Game đua xe tốc độ cao, môi trường chân thực
- Nhiều chế độ chơi khác nhau
- Được lựa chọn các siêu xe, tùy biến cho xe
- Đồ họa đẹp mắt và âm thanh sinh động
- Hỗ trợ nhiều người chơi


Liên kết tải về - [127 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Driving Speed - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driving Speed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driving speed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driving Speed 2011


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Racing Master 3/5 Game đua xe ô tô mạo hiểm
  • Racer 4,3/5 Game đua xe ô tô hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm