download Driving Zone cho Android

Driving Zone

 cho Android

Download Driving Zone - Game đua ô tô hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/01/2021

Driving Zone là game đua xe dành cho di động với cơ chế điều khiển vật lý thực tế, đồ họa tuyệt đẹp cùng gameplay sáng tạo. Điểm đặc biệt trong Driving Zone là bạn sẽ được thử cảm giác mạnh trên nhiều cung đường độc đáo chưa từng thấy trong bất cứ game đua ô tô nào.




Trước khi bước vào cuộc đua Driving Zone cho Android, bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe ưng ý trong danh sách xe vô cùng đa dạng. Từ các loại xe chạy trong đường phố, xe dành cho doanh nhân sang trọng cho đến những chiếc xe thể thao mạnh mẽ chuyên dụng cho việc đua xe. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn thiết kế lại chiếc xe theo ý muốn. Điểm hấp dẫn là mỗi chiếc xe đều được mô phỏng một cách sinh động từ nội thất, hình dáng đến chi tiết các đèn pha chiếu sáng vào ban đêm. Điều này càng làm thêm tính chân thực của trò chơi.

driving zone

Download Driving Zone cho Android - Game đua xe cho điện thoại Oppo, HTC, Huawei, Sony, Samsung...

Trong Driving Zone cho iPhone, để có được điểm số đòi hỏi người chơi phải vượt qua nguy hiểm với tốc độ cao, nhưng hãy xem chừng cảnh sát. Họ sẽ đuổi theo nếu bạn gây tai nạn, vượt đèn đỏ hay phóng nhanh. Game là lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê tốc độ và xe cộ. Bạn có một thế giới game mở với những khúc cua và dốc nguy hiểm và cả các giao lộ không thể lường trước được. Lái xe theo bất kỳ hướng nào cả ngày lẫn đêm, vượt qua các con đường trong thành phố hay làng quê với phong cảnh tuyệt đẹp.

Một tựa game mô phỏng lái xe khác là Euro Truck Simulator 2 cho phép bạn trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô lăng để điều khiển những chiếc xe tải to lớn. Không chỉ thực hiện nhiệm vụ lái xe Euro Truck Simulator 2 còn biến bạn trở thành nhà quản lý các công ty vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế cho riêng mình.

driving zone 2

Tải Driving Zone cho iPhone - Game đua ô tô hấp dẫn cho di động

Người chơi có thể cải thiện bề ngoài chiếc xe của mình. Driving Zone cung cấp các cài đặt cho phép bạn thay đổi cả các yếu tố bên ngoài và bên trong xe. Đèn pha, ánh sáng, tay lái và nhiều hơn nữa, tất cả đều có thể thay đổi dựa theo sở thích của bạn. Hãy tự tạo ra chiếc xe độc đáo của riêng mình và khoe nó cho cả thể giới chiêm ngưỡng sử dụng chế độ chụp ảnh trong game.

Zombs Royale là game bắn súng sinh tồn với lối chơi đơn giản phù hợp cho những giây phút giải trí nhẹ nhàng. Tham gia Zombs Royale bạn sẽ phải đối mặt với 100 người chơi khác, sử dụng vũ khí để loại bỏ đối thủ và trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driving Zone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driving zone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driving Zone cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm