download Drivvo 5.6

Drivvo

 5.6

Download Drivvo - Ứng dụng quản lý chi tiêu xe cộ

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

Drivvo là ứng dụng quản lý xe ô tô giúp người dùng kiểm soát mọi chi phí khi sử dụng xe một cách nhanh chóng và dễ dàng, với Drivvo, bạn có thể theo dõi các dịch vụ tiếp nhiên liệu và bảo dưỡng, tạo báo cáo, và thiết lập nhắc nhở các sự kiện quan trọng cho chiếc xe của mình.



Drivvo là ứng dụng được xây dựng với vai trò giúp người dùng quản lý được mức chi tiêu của mình một cách hợp lý. Đồng thời thông báo cho bạn về tình trạng phương tiện đang dùng để từ đó, bạn có thể đưa ra cho mình những kế hoạch chi tiêu tiết kiệm cho tương lai, tránh lãng phí và gây ô nhiễm môi trường.

drivvo

Tải Drivvo cho Android - Ứng dụng quản lý xe ô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Drivvo giúp người dùng quản lý chi phí xe một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thông qua tiện ích, bạn có thể theo dõi thường xuyên các dịch vụ cần thiết cho xe như: Tiếp nhiên liệu và bảo dưỡng, tạo báo cáo với nhắc nhở giúp bạn vừa kiểm soát được lượng chi tiêu lại giúp xe luôn được hoạt động hiệu quả.

News Republic là ứng dụng dành cho những ai muốn cập nhật các tin tức nóng hổi cả trong nước lẫn nước ngoài, với News Republic, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất cứ một tin tức mới nhất nào từ nhiều trang báo nổi tiếng.

drivvo 2

Download Drivvo cho iPhone - Ứng dụng quản lý chi tiêu xe cộ

Có thể nói Drivvo là ứng dụng cực kỳ hữu ích dành cho các chủ sở hữu xe ô tô. Bởi nó giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tài chính hiệu quả bằng việc theo dõi chi phí đổ xăng, các dịch vụ bảo dưỡng cho xe hay nhắc nhở chi phí dịch vụ và chi tiêu dùng cho nó. Ứng thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng và trên hết là bạn có thể tải về cho điện thoại hay máy tính bảng của mình hoàn toàn miễn phí.

iParking cũng là ứng dụng dành cho những người dùng đang sở hữu xe ô tô với tính năng hỗ trợ việc quản lý dừng đỗ, iParking được thiết kế phục vụ cho kiểm soát bãi đỗ xe cực kỳ hiệu quả và hiện đại với công nghệ chụp ảnh khách và nhận dạng vé bằng mã vạch, QR code.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Drivvo 5.6 (Bản chuẩn cuối) - 10/04/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drivvo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drivvo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm