download Droidcam Client 6.5.2

Droidcam Client

 6.5.2

Download Droidcam Client - Kết nối với điện thoại để nhận tín hiệu webcam

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2022

Droidcam Client giúp người dùng sử dụng điện thoại di động Android như một webcam hay microphone trên máy tính bằng cách kết nối máy tính với điện thoại để nhận tín hiệu webcam được gửi đến từ thiết bị di động. Với Droidcam Client, bạn có thể nhanh chóng kết nối điện thoại vào máy tính để sử dụng nó như một webcam cho các chương trình chat hay để giám sát an ninh.


Droidcam Client thực hiện kết nối điện thoại thông qua cáp USB, còn đối với wifi, bạn phải nhập địa chỉ IP của điện thoại trên giao diện chương trình. Để quản lý các dữ liệu Android trên máy tính, bạn sử dụng phần mềm Mobogenie với khả năng giám sát, theo dõi, chỉnh sửa hay chia sẻ mọi loại dữ liệu trên điện thoại. Ngoài ra, Mobogenie còn hỗ trợ người dùng sao lưu và phục hồi dữ liệu Android khá hiệu quả.

download droidcam client

Droidcam Client cho phép người dùng điều chỉnh kích thước khung hình video bắt đầu ở độ phân giải 320 x 240 pixel và dần dần hướng tới 960 x 720 pixel. QtADB cũng là công cụ quản lý dữ liệu, sao lưu cùng nhiều tiện ích thú vị khác dành cho Android thông qua máy tính. Với QtADB, bạn sẽ thực sự làm chủ được chiếc điện thoại hay máy tính bảng android của mình.

Droidcam Client còn cung cấp một số tùy chọn để bạn điều khiển camera của webcam, sử dụng trong một số chương trình chat như Skype hay Yahoo! Messenger. Để root điện thoại Android qua PC bạn sử dụng Kingo Android Root hỗ trợ nhiều loại thiết bị Android từ nhiễu hãng sản xuất khác nhau và đặc biệt là Kingo Android Root root máy khá nhanh, an toàn, hiệu quả.

Các tính năng chính của Droidcam Client:

- Kết nối với điện thoại để nhận tín hiệu webcam
- Sử dụng điện thoại Android như một webcam
- Điều chỉnh kích thước khung hình video
- Sử dụng webcam trong các chương trình chat hay để giám sát


Liên kết tải về - [692 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Droidcam Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat droidcam client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Droidcam Client 6.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Your Phone 3/5 Kết nối máy tính và điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm