download Drones Mod cho Minecraft

Drones Mod

 cho Minecraft

Download Drones Mod - Mod chế tạo máy bay không người lái

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2024

Drones Mod là một mod Minecraft trực quan và cực kỳ hấp dẫn, như tên cho thấy nó đã được thiết kế để thực hiện các mục tiêu giả lập trong game. Cụ thể Drones Mod sẽ bổ sung cho thế giới Minecraft các loại máy bay không người lái nhằm hỗ trợ cho việc phiêu lưu và chiến đấu.



Chắc hẳn bạn cũng không lạ gì với những loại Drone đang tồn tại ngoài đời thực, nhưng nếu bạn là một người có điều kiện kinh tế không được xông xênh cho lắm, có lẽ một con Drone ảo trong thế giới Minecraft 1.19 là một thứ đáng để bạn trải nghiệm. Đây là thiết bị được điều khiển từ xa bằng trình điều khiển đặc biệt hoặc có thể kết nối vào điện thoại, máy tính bảng đề điều khiển qua sóng wifi.

drones mod

Download Drones Mod - Mod chế tạo máy bay không người lái

Drones Mod mang tới cho thế giới game 2 loại Drone bao gồm Hostile Drone - một loại máy bay xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới game, tấn công bạn bằng các lưỡi cưa từ xa. Bên cạnh đó là Player Drone - Drone sở hữu bởi người chơi bằng cách chế tạo Drone Constructor có khả năng bắn laser tiêu diệt các sinh vật Hostile có ý định tấn công bạn.

Better HUD Mod là mod giúp bổ sung nhiều thông tin mới vào HUD tích hợp sẵn trong game, đặc biệt Better HUD Mod này có khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ những gì bạn sẽ thấy trên màn hình ở mọi thời điểm.

drones mod 2

Tải Drones Mod - Mod chế tạo Drone trong Minecraft

Drones Mod cũng đi kèm với một tập tin cấu hình, thông qua đó người chơi có thể tinh chỉnh các Drone hoạt động trong game. Bằng cách sử dụng file cấu hình này, bạn sẽ có thể chỉnh sửa các số liệu thống kê của những máy bay không người lái này cũng như thay đổi hành vi của chúng theo nhiều cách khác nhau. Nói tóm lại Drones Mod là một mod khá tuyệt vời mang đến những trải nghiệm mới lạ, đặc biệt phù hợp với những game thủ là tín đồ của các thiết bị bay điều khiển từ xa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Dynamic Sword Skills Mod nhằm hỗ trợ bạn làm chủ các kỹ năng chiến đấu từ Zelda Sword Skill ZSS, bên cạnh đó Dynamic Sword Skills Mod cũng cung cấp nhiều item kỹ năng để giúp người dùng làm quen với kỹ năng mới ngay cả khi bạn chưa biết gì về nó.


Liên kết tải về - [334,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drones Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drones mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drones Mod cho Minecraft


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm