download Dropbox Paper (online)

Dropbox Paper

 (online)

Download Dropbox Paper - Soạn thảo văn bản trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/02/2017

Dropbox Paper có cách thức hoạt động khá giống với Google Docs khi cho phép người dùng cùng làm việc, tương tác và trao đổi công việc trên một file. Với Dropbox Paper, người dùng có thể nhập các file ở nhiều định dạng khác nhau, hỗ trợ chèn ảnh và video, theo dõi hoạt động trên file,...


Dropbox Paper mang đến một giao diện tương tự Google Docs nhiều người dùng có thể tham gia chỉnh sửa trên văn bản cùng một lúc. Dropbox Paper cũng cấp những tính năng soạn thảo khá đơn giản, chỉ 1 font chữ và 3 kích cỡ chữ, sử dụng các định dạng cơ bản. Tính năng quản lý dự án có thể thêm danh sách to-do, đề cập đến một thành viên khác trong nhóm bằng biểu tượng "@".

download dropbox paper

Dropbox Paper hỗ trợ nhúng file audio và danh sách nhạc từ Spotify hay SoundCloud vào văn bản, thả đường link YouTube và vào file dễ dàng. Bạn cũng có thể tìm kiếm tài liệu nhanh chóng và dễ dàng, giúp theo dõi các hoạt động trên file của bạn và file được chia sẻ theo trình tự thời gian.

Ứng dụng này được xem là một trong những đối thủ đáng gờm trong số nhiều phần mềm soạn thảo văn bản hiện nay. Đặc biệt Dropbox Paper còn liên kết với Goolge Docs, Google Drive mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Các tính năng chính của Dropbox Paper:

- Soạn thảo văn bản trực tuyến
 - Chia sẻ file cho bạn bè, đồng nghiệp
- Nhiều người dùng cùng tương tác trên văn bản một lúc
- Lưu file trong Dropbox
- Liên kết với Goolge Docs, Google Drive
- Nhập file Word, Excel, PowerPoint


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dropbox Paper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dropbox paper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dropbox Paper (online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoho Writer 3/5 Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến.
  • Nuclino 3/5 Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm