download Drops cho Android

Drops

 cho Android

Download Drops - Học từ vựng, ngoại ngữ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

Drops là phần mềm học ngôn ngữ đa dạng trên thiết bị di động Android, mang đến cho người dùng phương pháp học ngoại ngữ mới mẻ và thú vị thông qua hình ảnh minh họa sinh động thay vì những giải thích nhàm chán bằng chữ, từ đó hỗ trợ học từ vựng tốt hơn, nhớ nhanh hơn và lâu hơn.


Drops sử dụng 100% hình ảnh để kết nối trực tiếp với ý nghĩa của từ thay vì giải thích bằng tiếng mẹ đẻ, khiến cho phản xạ nhận diện từ trong giao tiếp của người dùng nhanh hơn và tốt hơn. Chẳng hạn như khi học tiếng Anh, thay vì ghi nhớ "dog" là con chó thì bạn sẽ thấy hình ảnh con chó một cách sinh động.

Đối với những ai đang muốn nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Trung thì ứng dụng Tiếng Trung Giao Tiếp 3000 câu hỏi sẽ phù hợp cho bạn, với nhiều mẫu câu hỏi hội thoai phổ biến thường dùng, Tiếng Trung Giao Tiếp 3000 câu hỏi hỗ trợ giao tiếp ở những tình huống phổ biến như Chào hỏi, thời gian, địa điểm, phương hướng, ăn uống, mua sắm, gia đình, hẹn hò, v.v...

Drops được tối ưu để sử dụng trên các thiết bị di động Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... qua thao tác vuốt và chạm thay cho gõ phím, tạo cho bạn thói quen học ngoại ngữ hàng ngày hiệu quả hơn. Tính năng này tiết kiệm thời gian đáng kể. Drops hỗ trợ 25 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Hàn, Trung, Nhật, Đức, Pháp, tiếng Việt, v.v...

Để tra từ điển, giải nghĩa từ vựng Anh - Hoa, ứng dụng Learn Chinese Character sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc giải nghĩa, luyện nghe phát âm và viết, bên cạnh đó Learn Chinese Character còn cung cấp bộ đề thi giúp bạn tự kiểm tra kiến thức mà mình đã học được.

Những tính năng chính của phần mềm Drops:

 

- Công cụ học ngoại ngữ thú vị, hiệu quả

- Hỗ trợ 25 ngôn ngữ khác nhau

- Sử dụng 100% hình ảnh để kết nối trực tiếp với ý nghĩa của từ

- Tối ưu trên điện thoại qua thao tác vuốt và chạm thay cho gõ phím

- Tạo thói quen học ngoại ngữ hàng ngày



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word List Expert 3/5 Hỗ trợ học ngữ pháp tiếng Anh
  • Wokabulary 3/5 Học từ vựng nước ngoài trên máy Mac, iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm