download Drox Operative Demo Cho PC

Drox Operative Demo

 Cho PC

Download Drox Operative Demo - Game hành động nhập vai cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/03/2019

Drox Operative Demo là thể loại game nhập vai hành động hay với cơ chế chiến đấu hack & slash, chiến đấu với người ngoài hành tinh trong không gian để thể hiện đẳng cấp, thu thập các chiến lợi phẩm và vượt qua thử thách của trò chơi



Drox Operative là một trò chơi nhập vai chiến đấu được đặt trong môi trường ngoài không gian, trong đó bạn điều khiển một người ngoài hành tinh mạnh mẽ và bạn phải chiến đấu hết khả năng của mình, để lại những dấu ấn rõ nét trên thiên hà.

drox operative demo

Download Drox Operative Demo - Game hành động nhập vai

Mọi thứ trong Drox Operative Demo đều xoay quanh một chủng tộc người ngoài hành tinh từng thống trị toàn bộ thiên hà, nhờ vào một tổ chức hùng mạnh bao gồm những chiến binh thiện chiến được họ đào tạo. Sau một thời gian, những chiến binh này đã nổi dậy và chống lại thế lực đó, chẳng bao lâu, toàn bộ chủng tộc đó đã tuyệt chủng. Tuy nhiên, ở đâu đó trên thiên hà vẫn còn có một số người sống sót, điều đó có nghĩa là bây giờ họ đóng vai trò lính đánh thuê cho các chủng tộc khác.

Overwatch là thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi hiện đang tạo nên cơn sốt trong giới game thủ. Phong cách chơi Overwatch theo lối tổ đội, trong bối cảnh trái đất ở tương lai gần có nhiều sự hỗn loạn, khi các anh hùng giao tranh với nhau để giành quyền kiểm soát các địa điểm khác nhau. Game có lối chơi nhanh và người chơi được tự do thể hiện các kỹ năng của mình.

Người chơi điều khiển một con tàu chiến đấu, liên tục dọn dẹp, vượt qua các cấp độ, tiêu diệt mọi thứ cản đường, thu thập những chiến lợi phẩm. Trò chơi cho phép bạn nâng cấp tàu vũ trụ của mình với những bộ phận mới và làm cho nó trở nên linh hoạt, mạnh mẽ hơn.

Dota Auto Chess là chế độ chơi game mới do chính cộng đồng game thủ sáng tạo nhằm mang tới cho người những trải nghiệm độc đáo mới, ngay từ khi ra mắt Dota Auto Chess đã thu hút rất nhiều game thu tham gia và đã tạo thành cơn sốt trong một thời gian dài.


Liên kết tải về - [116 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drox Operative Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drox operative demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drox Operative Demo Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brink 3/5 Game bắn súng hành động chân thực, hấp dẫn
  • RAGE 3/5 Game nhập vai chiến binh bắn súng
  • WarframeGame nhập vai chiến binh
  • CrazyshootGame hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 cho di động
  • Dead AirGame bắn súng nhập vai đồ họa cực đỉnh
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Halo 2Game bắn súng kinh điển trên PC
  • SquadGame bắn súng chiến thuật trên PC
  • TannenbergGame bắn súng chiến thuật thời gian thực
  • InfernoGame nhập vai hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm