download DrTCP 0.21

DrTCP

 0.21

Download DrTCP - Tối ưu hóa kết nối Internet cho người dùng Windows 2K và XP

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

DrTCP là tiện ích được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tối ưu hóa kết nối Internet cho các hệ thống Windows 2K và XP, thay đổi các thông số TCP, nhờ thế cải thiện tốc độ tải dữ liệu lên đáng kể. Có thể nói, DrTCP mang đến một giải pháp đơn giản hơn để tweak các cài đặt TCP cũng như cấp quyền truy cập tới registry máy tính để xử lý các tùy chọn TCP.


Phần mềm DrTCP không yêu cầu cài đặt; nghĩa là người dùng chỉ cần tải DrTCP và chạy trên ổ đĩa khả chuyển trên máy tính bất kỳ mà không cần lo sẽ để lại các dữ liệu rác trên các cài đặt của registry. Các cài đặt của DrTCP được tích hợp trong một cửa sổ đơn, bao gồm các tùy chọn cho bộ điều hợp, tùy chọn dò tìm Black Hole (hố đen), tìm MTU của đường dẫn, v.v.

Để kiểm tra tình trạng giao thức mạng TCP, bạn có thể sử dụng công cụ TCP Client Server rất hữu ích khi thử nghiệm các dịch vụ mạng đang được sử dụng, đặc biệt TCP Client Server còn cung cấp các chức năng chẩn đoán và gỡ lỗi mạng.


DrTCP
Download DrTCP - Phần mềm Tối ưu hóa kết nối Internet cho người dùng Windows 2K và XP

 

Ấn tượng ban đầu của DrTCP mang đến cho người dùng là tính dễ sử dụng. Tuy nhiên, là một phần mềm hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp, DrTCP thực sự cung cấp nhiều tính năng nâng cao trên nền giao diện đơn giản.

NetSpeeder cũng là phần mềm tăng tốc internet bằng cách quản lý toàn diện các nguồn tài nguyên máy tính, NetSpeeder có khả năng tăng hiệu suất truy cập Internet lên tới 300% rất hữu ích khi bạn chơi game trực tuyến.

Các tính năng chính của DrTCP:

- Tối ưu hóa kết nối Internet.

- Hỗ trợ các hệ thống Windows 2K và XP.

- Thay đổi thông số TCP.

- Cấp quyền truy cập tới registry máy tính.


Liên kết tải về - [52 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • DrTCP 0.21 (Bản chuẩn cuối) - 15/11/2012 Download



Bài viết liên quan

DrTCP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DrTCP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drtcp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm