download DS3 Tool 0.7.1001

DS3 Tool

 0.7.1001

Download DS3 Tool - Điều khiển tay cầm PS3 trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/01/2018

DS3 Tool cho phép người chơi trải nghiệm game Playstation 3 trên máy tính ngay tại nhà giống như khi bạn đang chơi ở các cửa hàng game. Phần mềm này cho phép bạn tùy chỉnh các nút điều khiển, để chơi game mượt mà với tốc độ ổn định hơn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của PS3 thì đây chính là công cụ tuyệt vời mà bạn cần.


DS3 Tool có tên gọi khác là MotioninJoy là ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng bộ điều khiển Playstation 3 để chơi game trên máy tính, giúp bạn chơi game thuận lợi với những trải nghiệm mượt mà với tay cầm. Công cụ này còn cho phép bạn tùy biến cách sắp đặt của các nút trên bộ điều khiển và có thể sử dụng cho nhiều game khác trên PC. Đây là phần mềm giúp cho các game thủ chơi game dễ dàng hơn, nâng cao cơ hội dành chiến thắng, đặc biệt là những game khủng.

DS3 Tool được kết nối vào máy tính bằng một dây nối của PS3 với hai đầu là USB và PC/Laptop có một cổng USB trống. Hoặc người dùng có thể kết nối thông qua thẻ nhớ Bluetooth gắn trong. Sau khi cài đặt thành công, bạn chỉ cần vào Profiles chọn Playstation 3 để kích hoạt các nút của tay cầm. Cũng là hỗ trợ game Playstation, ứng dụng ePSXe hỗ trợ giả lập game PlayStation trên máy tính phiên bản PlayStation I. Tải ngay ePSXe để chơi game PSI trên máy tính.


DS3 Tool
Download DS3 Tool - Phần mềm Điều khiển tay cầm PS3 trên máy tính

DS3 Tool sẽ giúp cho người chơi trải nghiệm game Playstation 3 trên máy tính giống như khi bạn đang chơi ở các cửa hàng game, vừa tiết kiệm thời gian đi ra ngoài mà chất lượng chơi game cũng không hề thua kém. Sở hữu công cụ này, việc chơi PS3 trên máy tính trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và bạn sẽ thấy rằng việc chơi game thú vị hơn nhiều. Mặt khác, bạn cũng có thể tùy biến cách sắp đặt của các nút trên bộ điều khiển, thiết kế và sử dụng phần mềm theo cách riêng của mình. Các game thủ có thể dùng công cụ này đề tham gia vào những game khác trên máy tính.



Bạn cũng có thể tham khảo ứng dụng PCSX2 giả lập game PS2 trên máy tính. Ưu điểm của PCSX2 là nâng cao độ ổn định khi chơi game, hạn chế tình trạng giật khi chơi.

Sử dụng DS3 Tool bạn không cần đến một phần mềm nào khác, thưởng thức game toàn vẹn từ âm thanh sống động đến hình họa rõ nét. DS3 Tool hỗ trợ 4 bộ điều khiển đồng thời với bộ chuyển đổi bluetooth, các chức năng đầy đủ SixAxis, độ rung DS3, chức năng sử dụng bàn phím và chuột. Phần mềm này mang đến các loại cấu hình gamepad analog 1 (POV, tay game), gamepad analog 2 (POV, tay game, tích hoạt tương tự), analog gamepad 3, gamepad kỹ thuật số (D-pad, không tay cầm), điều khiển giả lập XBOX 360...



Các tính năng chính của DS3 Tool:

- Hỗ trợ sử dụng tay cầm PS3 trên máy tính
- Tùy biến cách sắp xếp các nút trên bộ điều khiển.
- Điều khiển thông qua USB hoặc Bluetooth
- Giúp chơi game mượt mà hơn
- Cung cấp nhiều loại cấu hình khác nhau


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DS3 Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DS3 Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ds3 tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm