download DSD Plugin for Winamp 1.1

DSD Plugin for Winamp

 1.1

Download DSD Plugin for Winamp - Phát nhạc, kết xuất các file audio từ Winamp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/08/2020

DSD Plugin for Winamp là tiện ích dành cho trình phát đa phương tiện Winamp, cho phép trình phát này kết xuất các file audio đặc biệt, thường không được hỗ trợ như các file Direct Stream Digital có định dạng DSF và DFF. Với DSD Plugin for Winamp, Winamp sẽ phát được các file từ đĩa Super Audio CD - được lưu theo định dạng DSD.


SACD hoặc Super Audio CD là đĩa chỉ đọc chuyên được sử dụng để lưu âm thanh và được tạo theo công nghệ đĩa nén cao cấp. SACD hỗ trợ lưu trữ nhiều kênh audio riêng và có khả năng phát dài hơn so với các đĩa thông thường. Các file trên các đĩa này sẽ được lưu theo định dạng DSD, hoặc Direct Stream Digital, công nghệ có biên độ động lớn hơn và khả năng đáp ứng tần số lớn hơn so với các đĩa CD thông thường.

Songbird cũng là trình chơi nhạc mã nguồn mở, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau và ngoài tính năng phát nhạc, Songbird còn tích hợp các công cụ quản lý và đồng bộ nhạc cùng nhiều dịch vụ hữu ích khác mà bạn có thể khám phá ngay bây giờ.

Các file SACD thường không được các trình phát audio hỗ trợ; chính vì vậy, tải DSD Plugin for Winamp sẽ giúp bạn kết xuất file để chạy trên Winamp. Với DSD Plugin for Winamp, Winamp dễ dàng phát các file DSD theo hai định dạng: DSF và DFF, tương tự như các track audio khác được lưu trong máy tính của bạn.

Các tính năng chính của DSD Plugin for Winamp:

- Kết xuất file audio.

- Hỗ trợ file DSD theo định dạng DSF và DFF.



Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DSD Plugin for Winamp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dsd plugin for winamp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DSD Plugin for Winamp 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm