download dslrBooth  6.42 build 0921.2

dslrBooth

  6.42 build 0921.2

Download dslrBooth - Quản lý, chỉnh sửa, in ấn hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/09/2022

dslrBooth là ứng dụng đơn giản hóa công việc của các nhiếp ảnh gia bao gồm quản lý, chỉnh sửa, xử lý, in và chia sẻ hình ảnh. dslrBooth tích hợp nhiều công cụ, tính năng tiện dụng, cho phép điều chỉnh các thông số xử lý ảnh trên giao diện gọn gàng và thân thiện. Ứng dụng chỉ hỗ trợ một số mẫu camera của Nikon và Canon DSLR.


Tải dslrBooth rõ ràng là lựa chọn sáng suốt nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ quản lý, sắp xếp và xử lý các dữ liệu ảnh đơn giản. Với dslrBooth, bạn dễ dàng sắp xếp ảnh, chọn các hình ảnh yêu thích và khai thác các dữ liệu ảnh này hay sử dụng chương trình quản lý temdslrBoothte để tạo các mẫu temdslrBoothte riêng cho mình.

Free Photo Booth cũng là ứng dụng có nhiều tính năng tương tự với phần mềm nói trên, cho phép bạn làm đẹp, tạo các phong cách khác nhau cho ảnh, ngoài ra Free Photo Booth còn hỗ trợ ghép ảnh vào khung, thêm các phụ kiện và trang sức độc đáo vào cho hình ảnh.


dslrBooth
Download dslrBooth - Phần mềm Quản lý, chỉnh sửa, in ấn hình ảnh

Tính năng Green Screen (Màn hình xanh) của dslrBooth cho phép bạn thay các background màu xanh lá hay xanh dương trong bức ảnh thành hình ảnh bất kỳ. Ngoài ra, dslrBooth cũng hỗ trợ tính năng tạo album, in ảnh và chia sẻ ảnh trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay qua email, SMS, hoặc QR Code.

Hiện nay trên máy tính thì Photoshop được xem là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cao cấp với nhiều tính năng chuyên nghiệp, tuy vậy nếu chỉ cần chỉnh sửa ảnh đơn thuần thì bạn không cần đến các tính năng phức tạp trong Photoshop mà chỉ cần một chương trình như trên.

Các tính năng chính của ứng dụng dslrBooth:

- Quản lý, chỉnh sửa, xử lý, in ảnh.

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội hay email, SMS, QR Code.

- Tích hợp chương trình quản lý temdslrBoothte.

- Tính năng Green Screen.


Liên kết tải về - [53.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

dslrBooth - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm dslrBooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dslrbooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

dslrBooth 6.42 build 0921.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm