download DSynchronize Portable 2.48.28

DSynchronize Portable

 2.48.28

Download DSynchronize Portable - Đồng bộ thư mục, sao lưu dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 06/04/2021

DSynchronize Portable là ứng dụng cho phép bạn đồng bộ hai hay nhiều thư mục từ ổ cứng, thiết bị lưu trữ dữ liệu ngoài như Floppy disk, USB key, CD-DVD hay đám mây. DSynchronize Portable là một trong những giải pháp hữu hiệu bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi virus hay lỗi ổ cứng.


DSynchronize Portable giúp bạn đồng bộ các file từ hai thư mục trên ổ USB, dịch vụ đám mây, ổ HDD hoặc qua kết nối mạng nội bộ; đồng thời, DSynchronize Portable cũng cung cấp hàng loạt tùy chọn như chỉ sao chép các dữ liệu mới, đồng bộ hai chiều, thêm ngày tháng vào thư mục đích và tạo thư mục mới nếu chưa có.

SyncBackSE cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn đồng bộ dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng lên máy chủ FTP, vào file ZIP, ổ đĩa mạng và các thiết bị lưu trữ di động khác...SyncBackSE còn hỗ trợ Zip64, bộ lọc nén, gửi email báo kết quả và kiểm định các sao chép.

Ngoài ra, bạn có thể đặt thời gian và ngày tháng muốn DSynchronize Portable chạy chương trình đồng bộ dữ liệu, và tạo một số "bộ lọc" theo các tiêu chí khác nhau. Bạn chỉ cần click đúp để truy cập các bộ lọc và duyệt các thư mục. Tính năng đồng bộ trong thời gian thực cũng được DSynchronize hỗ trợ.

Các tính năng chính của DSynchronize Portable:

- Đồng bộ hai hay nhiều thư mục.

- Hẹn thời gian đồng bộ dữ liệu.

- Đồng bộ hai chiều.



Liên kết tải về - [993 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DSynchronize Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dsynchronize portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DSynchronize Portable 2.48.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boxifier 0/5 Đồng bộ dữ liệu lên Dropbox
  • SyncManager 0/5 Sao lưu và đồng bộ dữ liệu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm