download DTI Surface Scanner 2.20

DTI Surface Scanner

 2.20

Download DTI Surface Scanner - Kiểm tra, đánh dấu cung từ hỏng của ổ cứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2017

DTI Surface Scanner là công cụ hỗ trợ người dùng phát hiện các cung từ hỏng của ổ cứng được chọn và in báo cáo để sử dụng trong tương lai. Tiện ích hiển thị tổng số thư mục và tập tin, thời gian còn lại, lỗi và khối hiện đã xử lý trong khi quét và đánh dấu cung từ hỏng tìm thấy trong danh sách riêng.


DTI Surface Scanner là tiện ích đơn giản nhưng hiệu quả, có khả năng quét ổ đĩa của người dùng để xác định cung từ hỏng. Tuy nhiên, phần mềm chỉ thực hiện công việc quét, nếu người dùng có nhu cầu sửa chữa sự cố được tìm thấy thì cần phải cài đặt một chương trình chuyên dụng khác.

Tiến trình cài đặt tiện ích DTI Surface Scanner diễn ra nhanh chóng và không yêu cầu người dùng nhập vào thông tin đặc biệt. Danh sách phương tiện vật lý hiển thị kiểu bus, kiểu và kích thước phương tiện cùng số serial cho mỗi ổ HDD. Người dùng chỉ cần chọn một ổ đĩa và bắt đầu quét.

dti surface scanner

Trong quá trình quét, DTI Surface Scanner sẽ hiển thị tổng số thư mục và tập tin, thời gian còn lại, lỗi và khối hiện đã xử lý. Cung từ hỏng tìm thấy được đánh dấu trong danh sách riêng, trong khi chi tiết nhật ký được hiển thị ở phần cuối màn hình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể in báo cáo trực tiếp từ chương trình nếu cần thiết.

Để tiến hành quét và tìm kiếm các địa chỉ IP trong mạng LAN, người dùng có thể sử dụng tiện ích Advanced IP Scanner; ngoài tính năng kiểm tra IP, Advanced IP Scanner còn có thể truy cập tắt máy tính từ xa, áp dụng với một hoặc nhiều máy tính của hệ điều hành Windows.

Ngoài ra nếu muốn kiểm tra thêm về tình hình dữ liệu của ổ cứng thì mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm CPU Z để dễ dàng kiểm tra tình trạng phân bố dung lượng đĩa dưới dạng cột và biểu đồ. Phần mềm CPU Z rất tiện lợi khi có thể kiểm tra tổng thể các ổ đĩa hoặc kiểm tra chi tiết từng ổ đĩa đều được.

Những tính năng chính của tiện ích DTI Surface Scanner:

- Quét ổ đĩa của người dùng để xác định cung từ hỏng

- Hiển thị tổng số thư mục và tập tin, thời gian còn lại, lỗi và khối hiện đã xử lý trong khi quét

- Cung từ hỏng tìm thấy được đánh dấu trong danh sách riêng

- Hỗ trợ in báo cáo


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DTI Surface Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dti surface scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DTI Surface Scanner 2.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm