download DU Battery Saver & Widgets cho Android 4.5.6

DU Battery Saver & Widgets cho Android

 4.5.6

Download DU Battery Saver & Widgets cho Android - Quản lý, tiết kiệm pin cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/11/2022

DU Battery Saver & Widgets cho Android là ứng dụng tiết kiệm và tối ưu hóa pin cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, được cài đặt trên điện thoại với mục đích kiểm soát và tối ưu pin điện thoại của bạn một cách tốt nhất, dù cho bạn đang sử dụng điện thoại gì, và loại pin gì đi chăng nữa chương trình vẫn sẽ hoạt động và thực hiện công việc của mình.


DU Battery Saver & Widgets cho Android giúp bạn có thể tiết kiệm lên tới 50% mức pin điện thoại so với bình thường, nó giúp pin của bạn dùng được lâu hơn và tăng tuổi thọ của pin lên để pin điện thoại bền hơn với thời gian, cùng tìm hiểu về các tính năng hấp dẫn mà ứng dụng mang lại cho người dùng và điện thoại của họ.

Greenify cũng là một trong những ứng dụng được đánh giá là quản lý pin tốt nhất cho Android với khả năng theo dõi và vô hiệu hóa các tiện ích chạy ngầm, ngoài ra Greenify còn dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ cho điện thoại.


DU Battery Saver & Widgets cho Android
Download DU Battery Saver & Widgets cho Android - Quản lý, tiết kiệm pin cho điện thoại

DU Battery Saver & Widgets cho Android tự động tắt các ứng dụng đang hoạt động ngầm , sử dụng chế độ quản lý pin luôn sẵn sàng để tăng hiệu suất hoạt động của điện thoại, từ đó có thể tăng tuổi thọ và thời gian của pin lên nhiều lần.

DU Cleaner cũng là ứng dụng giúp dọn dẹp và quản lý pin cho điện thoại bằng cách loại bỏ file rác, quét virus trên thiết bị, DU Cleaner giúp khôi phục bộ nhớ, tăng tốc và cải thiện hiệu suất của thiết bị và thẻ SD.

Tiện ích desktop giúp tạo ra các chế độ màn hình chờ nhằm tiết kiệm pin điện thoại mức tối đa, khi bạn không sử dụng điện thoại sẽ tự động chuyển sang chế độ chờ, hay còn gọi là chế độ ngủ để có thể tiết kiệm pin nhiều hơn.

Nút tối ưu hóa trong DU Battery Saver & Widgets cho Android giúp thực hiện tối ưu hóa và xử lý các vấn đề gây ra tình trạng hao pin, việc thực hiện tối ưu khi sạc pin giúp cho quá trình nạp năng lượng vào pin diễn ra chuẩn theo tiêu chuẩn của điện thoại và kéo dài tuổi thọ của pin.

Tính năng làm mát pin trong DU Battery Saver & Widgets cho Android giúp bạn có thể làm mát pin điện thoại của mình khi sử dụng quá lâu hoặc quá tải, nhờ vậy mà nó giúp điện thoại và pin luôn an toàn, tránh tối đa tình trạng nổ pin điện thoại hoặc nổ máy.

Nhắc đến công cụ theo dõi Pin, cũng không thể khôi nói tới Battery Doctor với khả năng ước tính thời gian sử dụng pin, cảnh báo khi sắp hết pin, Battery Doctor sẽ tự động điều chỉnh kết nối mạng 3G, 4G và tối ưu, cải thiện hiệu suất pin cho thiết bị.

Những tính năng chính của DU Battery Saver & Widgets cho Android:

- Quản lý sạc pin điện thoại Android

- Tăng tuổi thọ của pin

- Tính năng tự động làm mát pin



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DU Battery Saver & Widgets cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DU Battery Saver & Widgets cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat du battery saver & widgets cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DU Battery Saver & Widgets cho Android 4.5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm