download Duck Life Battle cho Android

Duck Life Battle

 cho Android

Download Duck Life Battle - Game sinh tồn, cuộc phiêu lưu của vịt con

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/07/2019

Duck Life Battle là phần tiếp theo của tựa về hình ảnh chú vịt ngộ nghĩnh vui nhộn, những chú vịt đã trở lại trong Duck Life Battle, nhưng lần này chúng rất giận dữ, hãy quên việc đua xe đi, bây giờ là thời gian để chiến đấu.



Nhiệm vụ của người chơi tham gia game sinh tồn Duck Life Battle là huấn luyện những chú vịt để chúng có được sức mạnh, tốc độ, khả năng phòng thủ và tấn công đặc biệt để vượt qua 25 màn chơi vô cùng khó khăn. Đồng thời khám phá thế giới, chiến đấu với những con vịt khác, tham gia các giải đấu và hoàn thành các nhiệm vụ để trở thành chiến binh vịt vĩ đại nhất.

duck life battle

 

Tải Duck Life Battle cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Duck Life Battle mang tới cho người chơi một thế giới rộng lớn với 6 khu vực để khám phá và rất nhiều chú vịt khác để giao tiếp. Bên cạnh đó là 5 võ đường tương ứng với 5 mini game huấn luyện chiến đấu. Thiết kế chú vịt trông khá ngộ nghĩnh, tuy nhiên những màn biểu diễn chiến đấu lại vô cùng sinh động.

duck life battle 2

Download Duck Life Battle cho iPhone - Game sinh tồn, cuộc phiêu lưu của vịt con

Tham gia Duck Life Battle và để vịt con của bạn thả lỏng trước khi bước vào 40 trận chiến khốc liệt. Bạn sẽ được thử sức với 100 loại vũ khí và trang phục khác nhau. Rất nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành và tất nhiên những phần thưởng giá trị cũng đang chờ đợi bạn ở phía trước. Tranh tài với những người chơi khác trên khắp thế giới, bạn có tự tin mình đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng quốc tế không?

Nếu yêu thích các nhân vật siêu anh hùng, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua DC Universe Online, tựa game nhập vai hành động MMORPG hoàn toàn miễn phí cho máy tính, bối cảnh DC Universe Online được đặt trong vũ trụ DC comics rộng lớn hứa hẹn mang đến cho người chơi những pha hành động vô cùng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duck Life Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duck life battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duck Life Battle cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Die Young 3/5 Game sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Sky Wars 3/5 Game hành động sinh tồn phong cách Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm