download DuckDuckGo Web

DuckDuckGo

 Web

Download DuckDuckGo - Tiện ích tìm kiếm trên trình duyệt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/03/2020

DuckDuckGo là công cụ tìm kiếm với nhiều chức năng gợi ý thông minh và đặc biệt là chế độ bảo mật riêng tư cho tất cả các dữ liệu của bạn. DuckDuckGo giúp chặn toàn bộ theo dõi bên thứ 3 ẩn tìm thấy, đồng thời hiển thị những mạng quảng cáo chính đang theo dõi hành vi người dùng, giúp bạn luôn an tâm khi thực hiện khai thác dữ liệu trên nền tảng trực tuyến.


DuckDuckGo được đánh giá là công cụ tìm kiếm khá thông minh với nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng tìm ra những kết quả tìm kiếm và trình bày nó trong một hộp màu đỏ ở trên cùng của kết quả tìm kiếm, nhấn mạnh các thông tin từ các trang web như Wikipedia và Wolfram Alpha hoặc tương tự.

Download DuckDuckGo - Add on giúp bạn lướt web an toàn

Điểm hấp dẫn nữa mà người dùng có thể tìm thấy ở DuckDuckGo đó là khả năng bảo vệ dữ liệu cá nhân khi bạn tìm kiếm và duyệt web. DuckDuckGo sẽ giúp chặn toàn bộ theo dõi bên thứ 3 ẩn tìm thấy, hiển thị những mạng quảng cáo chính đang theo dõi hành vi người dùng để bạn có thể biết được ai đó đang cố gắng theo dõi mình.

Thông tin cá nhân của người dùng thường được chia sẻ qua công cụ tìm kiếm như các câu hỏi về tài chính, y học, chính trị... DuckDuckGo hiểu rằng mục đích bạn tìm kiếm nhằm phục vụ cho công việc nên nó không bao giờ theo dõi bạn

DuckDuckGo là tiện ích mở rộng trên các trình duyệt giúp người dùng thực hiện các thao tác tìm kiếm tiện lợi hơn, đồng thời bảo vệ sự riêng tư cho các dữ liệu này. Khi bạn gõ các từ khóa tìm kiếm, kết quả hiển thị sẽ là thông tin từ những nguồn uy tín, chất lượng, bổ sung thêm chức năng gợi ý hay các hình ảnh liên quan.

Google hiện đang là công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới hiện nay, bạn có thể tìm thấy mọi thứ trên Google, và Google cũng chính là thước đo giá trị cho các website của bạn.

 


Liên kết tải về - [134 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DuckDuckGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duckduckgo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Qwant 3/5 Công cụ tìm kiếm thông tin, hình ảnh, video riêng tư
  • Hyperwords 3/5 Tìm kiếm thông tin nhanh chóng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm