download Duels cho Android Mới nhất

Duels cho Android

 Mới nhất

Download Duels cho Android - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

Duels cho Android là sản phẩm đến từ Deemedya - tác giả của loạt game Trial Xtreme đình đám, Duels cho Android là sự kết tinh của Fighters, Monsters, Clans, Dungeons, League đã làm nên một tưa game hành động theo phong cách chiến đấu vô cùng độc đáo.



Người chơi tham gia Duels cho Android sẽ được đắm chìm trong thế giới huyền ảo thời trung cổ. Thưởng thức lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện với phần âm nhạc hoành tráng và hệ thống hình ảnh tuyệt vời. Chiến đấu chống lại hàng triệu người chơi khác trong các giải đấu có tính cạnh tranh cao. Thành lập hoặc tham gia một bang hội và trở thành vị anh hùng dũng mãnh nhất.

duels cho android

Download Duels cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, nếu muốn thử thách bản thân hơn nữa. Hãy lao vào thám hiểm ngục tối, chiến đấu theo cách của bạn và đánh bại lũ quái vật khổng lồ. Mở khóa rương để nhận được các vật phẩm và vũ khí đặc biệt, giúp bạn nghiền nát kẻ thù một cách nhanh chóng. Sử dụng tất cả các kỹ năng chiến lược để có quyền truy cập vào các mục nâng cấp độc đáo, nhằm tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn.

duels cho android 2

Tải Duels cho Android c- Game hành động nhập vai hấp dẫn cho mobile

Đặc biệt người chơi Duels cho Android có thể tự do tùy chỉnh nhân vật của mình. Chọn hiệp sĩ, chiến binh bạn yêu thích và tùy chỉnh nhân vật với 1000 vật phẩm, trang bị đa dạng. Mở khóa khiên, vũ khí và áo giáp tốt nhất để có cơ hội đánh bại đối thủ của bạn trong các trận đấu tay đôi đầy thách thức.Download Duels cho Android và chứng minh mình là anh hùng mạnh nhất trong game.

Hoặc bạn có thể thử sức mình với vai người chỉ huy một trong những nơi trú ẩn cuối cùng của thế giới mới trong game hành động Zero City, tham gia Zero City, nhiệm vụ của bạn là tập hợp những người sống sót lại với nhau, xây dựng căn cứ và đối phó với kẻ thù.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duels cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duels cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duels cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evil Lands 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm