download Duet Display  2.4.5.1

Duet Display

  2.4.5.1

Download Duet Display - Chia sẻ màn hình máy tính với máy tính bảng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2022

Duet Display là phần mềm kết nối và chia sẻ màn hình máy tính với máy tính bảng, do vậy chỉ cần kết nối máy tính với máy tính bảng iPad màn hình thiết bị iPad sẽ hiển thị như một màn hình máy tính, tăng hiệu suất hoạt động phục vụ cho công việc và học tập của bạn


Nếu màn hình máy tính của bạn không đủ cung cấp cho công việc của bạn do nó quá chật hẹp, bạn có thể sử dụng chương trình Duet Display để chia sẻ màn hình máy tính với một thiết bị ngoài đó là máy tính bảng iPad, với một màn hình phụ tất cả những gì đang hiển thị trên máy tính sẽ được hiển thị trên thiết bị di động của người dùng.

Duet Display không yêu cầu kết nối wifi hay bluetooth, chỉ cần kết nối máy tính với máy tính bảng thông qua dây nối USB do đó độ trễ kết nối sẽ hơn so với các kết nối khác, phần mềm hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành như Windows 7, Windows 8 hoặc Windows 10.


Duet Display
Download Duet Display - Phần mềm Chia sẻ màn hình máy tính với máy tính bảng

 

Bạn cũng có thể kết hợp với phần mềm giả lập BlueStacks để chơi các game hay chạy các ứng dụng của máy tính bảng Android trên màn hình windows. Hiện nay BlueStacks được biết đến là phần mềm giả lập nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

Duet Display yêu cầu người sử dụng cài đặt phần mềm trên máy tính và cài đặt ứng dụng trên thiết bị mà bạn muốn kết nối, với tốc độ kết nối nhanh chóng sau khi cắm dây nối USB thông tin trên màn hình máy tính sẽ được hiển thị trên thiết bị di động ngay lập tức.

Duet Display được xây dựng bởi các kỹ sư cũ của Apple với khả năng kết nối cao, với một màn hình bổ sung được hiển thị trên thiết bị di động bạn có thể tăng hiệu suất hoạt động của mình do có thể theo dõi công việc trên thiết bị thứ hai, tăng hiệu suất làm việc của bạn lên tới 60%.

Nhờ có sự kết nối giữa máy tính và máy tính bảng người dùng có thể thực hiện công việc của mình bằng nhiều thiết bị màn hình khác nhau, bởi vậy với màn hình máy tính bảng người dùng có thể chia sẻ công việc, thực hiện một số thao tác trên điện thoại, bạn có thể vừa xem phim vừa lướt web trên 2 màn hình khác nhau, bên cạnh đó phần mềm khá dễ sử dụng, kể cả đối với những người mới bắt đầu sử dụng phần mềm.

Ngoài việc chia sẻ màn hình máy tính với máy tính bảng, bạn có thể sử dụng phần mềm kết nối giữa 2 máy tính với nhau hoặc giữa điện thoại với máy tính như TeamViewer, Skype, Andy, BlueStacks... Trong đó TeamViewer giúp bạn kết nối giữa các máy tính mọi lúc và mọi khoảng cách khác nhau, Andy là ứng dụng giả lập Android trên máy tính nổi tiếng.

Những tính năng chính của Duet Display:

- Chia sẻ màn hình máy tính với máy tính bảng

- Kết nối máy tính với máy tính thông qua dây nối USB

- Không có độ trễ, tốc độ kết nối nhanh

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Kết nối có dây bảo mật

- Kích hoạt cảm ứng cho màn hình máy tính bảng

- Sử dụng cho các thiết bị Apple


Liên kết tải về - [151.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype được hứa hẹn là một tính năng hoàn hảo để kết nối họp nhóm, thuyết trình từ xa mà không cần sử dụng máy tính. Bên cạnh khả năng hỗ trợ tốt trong công việc, bạn cũng có thể sử dụng tính năng chia sẻ màn hình này để kết nối với bạn bè, người thân.
  • TeamViewer 15.3.8497 - Kết nối, điều khiển máy tính từ xa nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với TeamView chia sẻ màn hình máy tính chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến vậy, bạn sẽ có thể kết nối với màn hình của đối tác, bạn bè hay người thân ở bất cứ đâu trên Internet, TeamViewer 15.3.8497 là bản cập nhật mới nhất của công cụ điều khiển máy tính từ xa nổi tiếng này, đi kèm với một số thay đổi nhỏ, giúp năng cao hiệu suất và sự ổn định.
  • Skype - Bật tính năng chia sẻ màn hình Desktop
    Trên Skype có một tính năng rất thú vị đó là giúp bạn chia sẻ màn hình Desktop của mình với người đang chat hoặc chat Voice đối diện và ngược lại bạn sẽ nhận được hình ảnh Desktop của người đó nếu họ
  • Cách chia sẻ màn hình trên Zavi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi đã sớm được nhà phát hành tích hợp vào phần mềm từ các phiên bản Beta đầu tiên nhưng lại không nhiều người biết cách kích hoạt và sử dụng, bài viết này sẽ chia sẻ nhanh cho bạn cách sử dụng tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi.
  • Hướng dẫn chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản cập nhật Facebook Messenger mới nhất đã bổ sung tính năng chia sẻ màn hình Messenger, tính năng này cho phép bạn chia sẻ màn hình với bạn bè, người thân, đồng nghiệp khi thực hiện các cuộc gọi video call qua máy tính, điện thoại iPhone, Android. Các bước chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tính năng chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC mới được VNG cập nhật trong thời gian gần đây nhưng nhanh chóng được người dùng quan tâm, đặc biệt là những người dùng làm việc văn phòng, công sở thường xuyên phải làm liên lạc, trao đổi với khách hàng hay các đối tác từ xa.
  • Cách chia sẻ file qua Wifi
    Chia sẻ file qua WiFi là một thủ thuật rất tiện lợi, thường được người dùng sử dụng để truyền tải dữ liệu giữa các máy tính có chung kết nối WiFi. Không cần sử dụng USB, cable kết nối, bạn chỉ cần
  • Cách chia sẻ màn hình Skype trên Macbook
    Sẽ rất khó chịu khi bạn làm việc trực tuyến trên Skype và đang cố gắng mô tả những gì cho những người khác mà họ không thể hình dung ra. Trong trường hợp này giải pháp lý tưởng nhất là chia sẻ màn
  • Snagit - Cách thêm ứng dụng chia sẻ Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn muốn chia sẻ video, hình ảnh của mình lên mạng xã hội bằng Snagit. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt ứng dụng để chia sẻ video và hình ảnh lên mạng xã hội Facebook.
  • Snagit - Cách chia sẻ video trên Youtube
    Snagit hỗ trợ quay video và chụp màn hình máy tính. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ chia sẻ video lên mạng xã hội Youtube. Cùng thực hiện tính năng này với Taimienphi,vn nhé
  • Chia sẻ video trên Cyberlink YouCam lên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chia sẻ video trên CyberLink YouCam lên Facebook là một hình thức kết nối và chia sẻ ảnh nhanh của CyberLink YouCam lên trên Facebook, tính năng này được tích hợp sẵn trong phần mềm nhưng người dùng phải kích hoạt để có thể chia sẻ video trên CyberLink YouCam lên Facebook được.
  • Cách chia đôi màn hình trên laptop Windows 11
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi bạn thường xuyên làm việc với nhiều ứng dụng cùng một lúc trên máy tính chạy Windows 11, việc chuyển đổi qua lại giữa chúng có thể gây nhầm lẫn và tốn thời gian. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng chức năng chia màn hình tiện lợi có sẵn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách chia màn hình trên laptop Windows 11.
  • Cách chia sẻ màn hình trên Teams
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một trong những tính năng hữu ích nhất của Teams, một trong những giải pháp họp trực tuyến tốt nhất hiện nay, phải kể đến tính năng chia sẻ màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hoặc thảo luận với tất cả thành viên về dự án, hoặc chia sẻ màn hình trình chiếu bài giảng, ...
Duet Display - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duet Display được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duet display là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duet Display 2.4.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm