download Dumb Ways to Die 2: The Games Cho Android

Dumb Ways to Die 2: The Games

 Cho Android

Download Dumb Ways to Die 2: The Games - Game về những cái chết ngớ ngẩn, phần 2

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2019

Sau thành công ngoài mong đợi của Dumb Ways to Die phiên bản đầu tiên, phiên bản Dumb Ways to Die 2: The Games tiếp tục mang đến những kịch bản thú vị về những cái chết ngớ ngẩn tiếp tục gây nghiện cho người chơi. Phiên bản này có map rộng hơn so với phiên bản đầu, rất nhiều thử thách cũng như nhiệm vụ được tạo ra và những câu chuyện vẫn rất dị thường.




Đặc trưng của game Dumb Ways to Die 2: The Games là cốt truyện không tuân thủ theo một quy tắc hay diễn biến rõ ràng nào, những nhiệm vụ ngăn cản cái chết được sắp xếp ngẫu nhiên và lộn xộn và nếu không may bạn ngăn cản không thành công thì tất nhiên những cái chết ngớ ngẩn sẽ xảy ra ngay trước mặt bạn. Game mang đến 8 màn chơi khá vui nhộn có thể khiến chúng ta cười ra nước mắt, khám phá 4 trạm tàu và tìm hiểu một số nguyên nhân gây chết người.

dumb ways to die 2 the games

Download Dumb Ways to Die 2: The Games, Game về những cái chết ngớ ngẩn, phần 2

 

Dumb Ways to Die 2: The Games sẽ dạy bạn cách để giúp các nhân vật giữ mạng sống, vượt qua những tình huống trớ trêu. Trong phần tiếp theo này, bạn cũng sẽ mở khóa thêm nhiều nhân vật yêu thích, mỗi nhiệm vụ có khoảng thời gian giới hạn. Những nhiệm vụ thú vị như đánh răng cho cá mập, bơi để thoát khỏi đám cá ăn thịt người, .... bạn sẽ được cung cấp 3 mạng chơi và nếu để cái chết xảy ra 3 lần, game sẽ kết thúc.

Dumb Ways to Die Original là phiên bản đầu tiên đã được nhiều người trải nghiệm và đánh giá rất tốt, game Dumb Ways to Die Original mang thông điệp vô cùng ý nghĩa và nhân văn, giúp chúng ta quý trọng hơn mạng sống của mình.

 

Các tính năng chính của Dumb Ways to Die 2: The Games:

 

- Game về những cái chết ngớ ngẩn

- Khám phá 4 trạm tàu dừng chân

- Tìm hiểu nguyên nhân cái chết

- Hướng dẫn cách để giữ mạng sống

- Mở khóa nhiều nhân vật yêu thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dumb Ways to Die 2: The Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dumb ways to die 2: the games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dumb Ways to Die 2: The Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm