download DUMo  2.25.0.120

DUMo

  2.25.0.120

Download DUMo - Quản lý, giám sát driver máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/04/2022

Phần mềm DUMo hỗ trợ giám sát driver máy tính người dùng một cách chuyên nghiệp. Cài đặt DUMo, bạn sẽ không phải quan tâm tới việc các driver trong máy đã lỗi thời hay chưa. Tình trạng treo máy do thiết bộ driver tương thích cũng không còn xảy ra.


Nếu bạn không muốn máy tính của mình thường xuyên gặp phải tình trạng bị treo trong quá trình làm việc, bạn cần phải kiểm tra lại các driver và đảm bảo rằng mình đã cài đặt phiên bản mới nhất cho nó. DUMo là một ưng dụng thân thiện với người dùng mà bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào muốn kiểm tra thông tin driver trên máy tính của mình.

DUMo được thiết kế với mục đích hỗ trợ tối đa người dùng máy tính từ chuyên gia cho đến phổ thông trong việc tự động kiểm tra, thông báo và cài đặt các trình điều khiển trên máy tính sau khi được xác nhận.

DUMo hỗ trợ cập nhật phiên bản driver mới nhất trên máy tính của bạn. Với việc kịp thời tải và cập nhật driver tương thích với hệ thống, giúp máy tính của bạn hoạt động ổn định và trơn tru hơn, kết quả làm việc và học tập tốt hơn.

Download DUMo - Phần mềm giám sát driver máy tính

Phần mềm DUMo không giúp người dùng tự động tải về và cài đặt các driver. Tuy nhiên bạn chỉ cần click đúp vào một mục driver để mở trang web trong đó bạn có thể xem thông tin về bản driver mới nhất và so sánh với bản cài trên máy. Nếu phiên bản driver của bạn quá lỗi thời, bạn cần cập nhật ngay phiên bản mới bằng cách truy cập web và tải gói cài đặt mới nhất.

Để tạo thuận lợi cho bất kỳ người dùng nào, DUMo được thiết kế với giao diện trực quan thân thiện. Cùng với đó là khả năng tìm kiếm nhanh chóng và chuẩn xác. Bạn có thể dễ dàng cài đặt trình điều khiển  cho máy tính của mình vì phần mềm đã tự động làm hết mọi việc. Công việc của bạn chỉ đơn giản là mở phần mềm lên và thực hiện một cú nhấp chuột.

Chỉ cần khởi động DUMo, chương trình sẽ tự động quét toàn bộ hệ thống, thông báo tới người dùng toàn bộ thông tin của tất cả các driver đã được cài đặt trên máy tính. Phân loại driver đã lỗi thời, cần tải phiên bản mới hơn cũng như các driver đã đầy đủ. Các driver mà DUMo gợi ý cho bạn đều đã qua kiểm duyệt và lấy từ gốc của các nhà sản xuất phần cứng và phần mềm thứ ba, nên luôn được đảm bảo sự an toàn, ổn định sau khi cài đặt

Ngoài ra, phần mềm cũng hiển thị mức sử dụng CPU và RAM hiện tại, hoặc khi chúng động với cường độ quá cao. Đồng thời đưa ra những cảnh báo với người dùng rằng bạn cần phải dừng một số quy trình hoặc đóng một số ứng dụng nếu không muốn máy tính của mình gặp phải tình trạng bị treo.

Một số tính năng chính của DUMo

- Giám sát driver

- Tự động cập nhật driver còn thiếu

- Hiển thị thông tin: bao gồm phiên bản, tên driver, tên nhà sản xuất


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DUMo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dumo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm