download Dungeon Mobs Reborn Mod Mới nhất

Dungeon Mobs Reborn Mod

 Mới nhất

Download Dungeon Mobs Reborn Mod - Thêm quái vật trong game MineCraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2018

Dungeon Mobs Reborn Mod mang tới cho game thủ Minecraft muốn trải nghiệm trò chơi ở mức độ khó khăn hơn, Dungeon Mobs Reborn Mod giúp bổ sung nhiều loại mob mới với sức mạnh khủng khiếp, rất khó để tiêu diệt.


Chiến đấu để tiêu diệt mob trong Minecraft có thể tạo sự hứng thu cho người chơi ban đầu. Tuy nhiên sau một thời gian bạn sẽ tìm ra cách tối ưu để đánh bại chúng khiến cho công việc này sẽ trở nên nhàm chán. May mắn thay có một mod sẽ khiến bạn phải mất rất nhiều công sức mới hoàn thành được nhiệm vụ của mình, đó là Dungeon Mobs Reborn Mod.

dungeon mobs reborn mod

Download Dungeon Mobs Reborn Mod - Mod mob mới cho Minecraft

Dungeon Mobs Reborn Mod là mod dành cho người chơi thích làm khó bản thân, do đó chỉ đưa ra những con quái vật khủng để bạn đối đầu. Toàn bộ mob mới đều có năng lực đặc biệt, được trang bị AI thông minh. Vì vậy để tiêu diệt được chúng không dễ chút nào.

Coffee Spawner Mod cũng là mod khá thú vị dành cho người chơi Minecraft, tải Coffee Spawner Mod bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức 1 ly cà phê thơm ngon mỗi sáng.

dungeon mobs reborn mod 2

Tải Dungeon Mobs Reborn Mod - Mod thêm quái vật, tăng độ khó cho Minecraft

Mỗi quái vật trong Dungeon Mobs Reborn Mod sẽ có hình dạng riêng. Mod sẽ giới thiệu chi tiết từng mob để bạn nắm được điểm mạnh, yếu của chúng. Với mỗi cuộc chiến, bạn cần lên chiến lược để tạo lợi thế cho mình.

Vanilla Tweaks Mod là mod nâng cấp game gốc đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, Vanilla Tweaks Mod cho bạn trải nghiệm phiêu lưu khám phá, sinh tồn và chiến đấu hấp dẫn hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Mobs Reborn Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon mobs reborn mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Mobs Reborn Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm